Quảng cáo

'Phó tướng' HLV Park tự tin U23 Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết SEA Games

Thứ ba, 17/05/2022 14:35 PM (GMT+7)

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park Hang Seo nhận định bất ngờ về cơ hội bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 31 của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam hiên ngang góp mặt vào Bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với ngôi đầu bảng B, chạm trán đội nhì bảng A U23 Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tiến từng bước vững chắc trên hành trình bảo vệ tấm Huy chương Vàng danh giá.

Việc chỉ gặp U23 Malaysia thay vì đại kình địch U23 Thái Lan được coi là thuận lợi cho U23 Việt Nam để góp mặt ở trận chung kết SEA Games 31. Tại đấu trường Đại hội Thể thao Đông Nam Á, bóng đá Việt Nam đang áp đảo "Hổ Malay" về thành tích đối đầu.

Mới đây, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG đã nhận định bất ngờ về cơ hội bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 31 của U23 Việt Nam. Theo đó, vị "phó tướng" này cho rằng viễn cảnh U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games đang đến gần.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa đăng tải tấm hình sát cánh bên HLV Park Hang Seo cùng dòng trạng thái thể hiện sự tự tin: "Thật bóng đá SEA Games không nói trước được, như đùa ấy. Nhưng U23 Việt Nam gặp Malay vẫn dễ hơn gặp Thái ở bán kết, tôn trọng bạn nhưng thực là chúng ta tự tin mà.

u23-viet-nam-chiu-ton-that-lon-khi-thay-park-mat-pho-tuong-truoc-them-vong-chung-ket-u23-chau-a-2020-40-.1759
Trợ lý Lê Huy Khoa tự tin U23 Việt Nam lọt vào chung kết SEA Games 31

Viễn cảnh gặp Thái Lan hoặc Indonesia ở chung kết đang đến gần, và chơi loại trực tiếp kiểu tất tay thì ông Park luôn hay và may. Kiểu bóng đá thời ông Park là như cái xe tăng, có thể phập phù nhưng cũng đến đích, và “tận nhân lực, tri thiên mệnh” luôn đúng. Bóng đá cũng rất cần may mắn nữa. Bạn tin chúng ta giữ HCV ở lại chứ?".

Với phong độ tốt và thành tích đối đầu áp đảo, U23 Việt Nam có nhiều lợi thế khi đối đầu U23 Malaysia ở Bán kết SEA Games 31. Viễn cảnh một trận chung kết "trong mơ" giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là điều không chỉ người hâm mộ trong nước mà cả bạn bè khu vực cũng rất chờ đợi.

Sau trận thắng Đông Timor ở lượt trận cuối bảng B, khi một phóng viên hỏi liệu có tự tin để đánh bại U23 Thái Lan hay không, HLV Park Hang Seo thẳng thắn chia sẻ: “Thực tế, Thái Lan là đội bóng nhiều khả năng sẽ gặp U23 Việt Nam ở bán kết. Tôi chỉ nói thế này, nếu một chiến binh ra chiến trường mà không có tâm thế tự tin sẽ không thắng được. Với tâm thế của một chiến binh dũng cảm, tôi khẳng định U23 Việt Nam sẽ tự tin ra trận và chiến thắng”.

Trận bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 19/5 trên SVĐ Việt Trì. 

U23 Việt Nam có 'điểm tựa' lịch sử trước Bán kết SEA Games 31 

VIDEO: HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 2-0 U23 Đông Timor (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng