Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan thừa nhận 'mất ngủ' sau khi đến Việt Nam dự SEA Games

Thứ năm, 05/05/2022 11:20 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking của U23 Thái Lan bày tỏ sự lo lắng sau khi đặt chân đến Việt Nam tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 ĐNÁ 2022 (Nguồn: FPT Play)

Sau thời gian dài chờ đợi, môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày mai (6/5) với lượt trận bảng A - bảng đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam. Trong khi đó, bảng B với sự góp mặt của đại kình địch U23 Thái Lan sẽ diễn ra muộn hơn 1 ngày.

U23 Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 4/5 và sẽ bước vào SEA Games 31 bằng trận ra quân gặp đối thủ khó chịu U23 Malaysia hôm 7/5 tới. Dẫu vậy, hiện tại đội tuyển xứ chùa Vàng vẫn chưa có được đầy đủ lực lượng do những khó khăn từ việc thuyết phục các CLB nhả quân.

Chia sẻ sau khi đặt chân đến Việt Nam, HLV trưởng Mano Polking của U23 Thái Lan bày tỏ sự lo lắng về quá trình chuẩn bị của toàn đội, thậm chí thừa nhận mất ngủ vài ngày qua khi e ngại những khó khăn gặp phải sẽ khiến U23 Thái Lan đối diện nguy cơ thua trận ra quân.

"U23 Thái Lan vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, lực lượng vẫn chưa hoàn thiện. Đây là kỳ SEA Games không hề dễ dàng. Khi các cầu thủ còn lại có mặt đầy đủ, tôi sẽ lên phương án cho trận gặp Malaysia. U23 Thái Lan sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu đầu tiên. Đã 2 đêm nay tôi không ngủ được, trong đầu tôi luôn nghĩ về đội hình xuất quân cho trận đấu với Malaysia.

HLV U23 Thái Lan thừa nhận 'mất ngủ' sau khi đến Việt Nam dự SEA Games 133393
HLV Polking thừa nhận mất ngủ sau khi đến Việt Nam dự SEA Games

Trưởng đoàn Madam Pang nói với tôi rằng hãy chiến thắng và hãy mang HCV về cho người hâm mộ. Chúng tôi từng vô địch AFF Cup, và sự chuẩn bị hiện nay cũng tương tự. U23 Thái Lan cần sự ủng hộ của người hâm mộ”, chiến lược gia người Đức cho hay.

Hiện nay, U23 Thái Lan đang vắng 4 cầu thủ gồm hậu vệ phải Nakin Wisetchat (BG Pathum United), tiền vệ Airfan Doloh (Buriram United), tiền đạo Methi Sarakham (PT Prachuap) và tiền đạo Kornwit Thasa (Muangthong United). Cũng vì chưa đủ quân số và có quá ít thời gian để lắp ráp đội hình nên HLV Polking rất lo lắng khi vừa đặt chân đến sân bay Nội Bài.

Tại môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B với các đối thủ U23 Malaysia, Campuchia, Lào và Singapore. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ có trận ra quân ở bảng B với U23 Malaysia lúc 19h00 ngày 7/5 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Tiền vệ Thái Lan 'tuyên bố cứng', muốn đòi lại HCV SEA Games từ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng