Quảng cáo

VIDEO: Bàn mở tỷ số của U22 Việt Nam trước U22 Myanmar

Thứ ba, 16/05/2023 16:10 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hồ Văn Cường.

Nghe nội dung bài viết

So với trận gặp U22 Indonesia, HLV Troussier thực hiện tới 5 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát. Những cầu thủ được sử dụng ngay từ đầu trong trận này là thủ thành Đoàn Huy Hoàng, Khuất Văn Khang, Lê Quốc Nhật Nam, Lương Duy Cương, Nguyễn Văn Trường.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trên hàng công là Nguyễn Văn Tùng. Văn Tùng không may bị tái phát chấn thương nên HLV Troussier đã gạch tên anh khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Như vậy, trận bán kết với U22 Indonesia là trận đấu cuối cùng của Nguyễn Văn Tùng ở SEA Games 32. Tiền đạo CLB Hà Nội được coi là nhân tố quan trọng hàng đầu trên U22 Việt Nam. Trước khi phải ngồi ngoài, Văn Tùng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới SEA Games 32 với 5 pha lập công.

Nguyễn Văn Tùng cùng với Phan Tuấn Tài, Lê Văn Đô, Lương Duy Cương, Quan Văn Chuẩn, Vũ Tiến Long, Phan Tuấn Tài, và Huỳnh Công Đến là những cầu thủ từng vô địch SEA Games 31 trên sân nhà.

Trên hàng công ở trận tranh huy chương đồng với Myanmar, U22 Việt Nam đón chào sự trở lại của Nguyễn Quốc Việt. Tuy nhiên, khả năng ra sân của tiền đạo HAGL vẫn còn bỏ ngỏ do anh mới trở lại sau cha

Ngoài ra, U22 Việt Nam cũng có 1 sự vắng mặt đáng tiếc là Nguyễn Thanh Nhàn do bị giãn dây chằng cổ chân. Tiền vệ này phải rời sân sớm ở phút 71 sau pha va chạm với cầu thủ Indonesia.

Nếu có chiến thắng trước U22 Myanmar, U22 Việt Nam sẽ giành huy chương đồng môn bóng đá nam SEA Games 32. Điều này giúp an ủi phần nào tinh thần của các chiến binh sao vàng sau khi không thể góp mặt ở trận tranh chức vô địch.

 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo