Quảng cáo

U22 Việt Nam phải đổi kế hoạch ở SEA Games vì lý do bất khả kháng

Thứ sáu, 21/04/2023 15:30 PM (GMT+7)

Một trong những kế hoạch sắp tới của U22 Việt Nam ở SEA Games 32 đã buộc phải thay đổi.

Sau đợt tập huấn, U22 Việt Nam bay sang Campuchia dự SEA Games với 23 cầu thủ (trong đó có 3 gương mặt theo diện dự phòng). Cá nhân cầu thủ nào không thể hiện tốt trong quãng thời gian rèn quân ở Bà Rịa Vũng Tàu thì sẽ không nằm trong diện được chọn.

Theo kế hoạch ban đầu, U22 Việt Nam sẽ bay chuyến lúc 16h ngày 26/4. Tuy nhiên, giờ bay của thầy trò HLV Troussier đã phải thay đổi.

Các chiến binh sao vàng đổi giờ bay sang 8h30 ngày 26/4. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ vấn đề không còn đủ vé máy bay.

Tại Campuchia, U22 Việt Nam cùng ĐT nữ Việt Nam được bố trí sinh hoạt ở khách sạn 4 sao Phnom Penh. Ngày 24/4, đoàn tiền trạm của VFF sẽ di chuyển sang trước để bố trí tốt nhất cho thành viên ban huấn luyện và cầu thủ của 2 đội.

Tại SEA Games 32, thành viên của U22 Việt Nam là 38 người. Tuy nhiên, chỉ có 20 cầu thủ cùng 8 người trong đội ngũ ban huấn luyện là sẽ được phía Campuchia miễn phí ăn ở, đi lại.

u22 viet nam doi gio bay sang campuchia
U22 Việt Nam đổi giờ bay sang Campuchia (Ảnh: VFF)

Đại diện VFF cho biết: "Nếu không làm việc kỹ, các thành viên ngoài danh sách sẽ không có chỗ nghỉ dù đương nhiên chúng tôi phải trả tiền. Đây là điều chúng tôi từng gặp phải ở kỳ SEA Games 30 tại Philippines, may mà giải quyết ổn thỏa vì sang sớm".

Thời điểm khởi tranh môn bóng đá nam SEA Games 32 đã cận kề. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực thể hiện mình để xuất hiện trong danh sách cuối cùng dự kỳ Đại hội ở Campuchia.

HLV Troussier liên tục đưa ra những đòi hỏi rất cao trong tập luyện đối với các học trò. Thậm chí, nhà cầm quân người Pháp còn dừng buổi tập hoặc yêu cầu những ai không thực hiện đúng yêu cầu ra ngoài sân.

Nói về mục tiêu ở SEA Games 32 tới đây, HLV Troussier nhấn mạnh rằng sẽ không có bất cứ trận đấu nào là dễ dàng khi các đội tham dự đều có tham vọng riêng.

Thuyền trưởng U22 Việt Nam nhận định U22 Thái Lan là đội mạnh nhất. Ông cùng các thành viên khác trong BHL đã có sự tìm hiểu về đối thủ này cùng mục tiêu nâng cao chiếc cúp vô địch SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng