Quảng cáo

Thái Lan nhận tổn thất ở trận chung kết với U23 Việt Nam

Chủ nhật, 22/05/2022 16:30 PM (GMT+7)

U23 Thái Lan sẽ thiếu vắng 1 cầu thủ trong trận đối đầu U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 31.

Highlights U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia | Bán kết bóng đá nam SEA Games 31 (Nguồn: VTV)

Trận bán kết giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn đang là chủ đề bàn tán của NHM. Trọng tài chính Al Mulla đã phải rút tới 4 tấm thẻ đỏ chỉ trong vỏn vẹn 3 phút cuối trận.

Voi chiến phải chơi thiếu người ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu khi William Gabriel phản ứng mạnh với trọng tài ở phút thứ 120+2. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ William Gabriel sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

HLV Mano Polking cũng phải nhận 1 chiếc thẻ vàng trong tình huống xô xát trên giữa 2 đội. Thậm chí, Madam Pang còn đích thân ra ngăn cản những cái đầu nóng trên sân nhằm tránh mọi chuyện có thể đi xa hơn.

Ngay sau trận đấu, HLV Mano Polking đã có chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của William Gabriel: "Tin không vui duy nhất sau trận đấu này là thẻ đỏ của số 11 William. Đây là nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình.

Nhưng bóng đá là thế. Hôm nay, chúng tôi chơi cách chúng tôi chuẩn bị. U23 Thái Lan đã chứng minh được sức mạnh trước mọi người. Về cơ bản, U23 Thái Lan chơi bóng với đúng phong cách của mình".

Thái Lan nhận tổn thất ở trận chung kết với U23 Việt Nam 139343
William Gabriel (số 11) vắng mặt ở chung kết

Như vậy, đúng với mong muốn của khán giả, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ gặp nhau ở trận chung kết trong mơ SEA Games 31. Liệu Các chiến binh Sao vàng có bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games hay không, câu trả lời sẽ được đưa ra sau khi trận đấu lúc 19h00 kết thúc.

Về phía U23 Indonesia, họ cũng sẽ bị mất tới 3 nhân tố ở trận tranh hạng 3. HLV Shin Tae Yong sẽ không thể có được sự phục vụ của Firza, Irianto và Ricky. Đối thủ của đội bóng xứ Vạn đảo là U23 Malaysia - đội vừa để thua U23 Việt Nam ở bán kết. Trận tranh hạng 3 và chung kết đều đá trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

 Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng