Quảng cáo

NHM đồng loạt có động thái bất ngờ với người hùng Nguyễn Tiến Linh

Thứ sáu, 20/05/2022 04:30 AM (GMT+7)

Nhiều CĐV đã đồng loạt gửi lời xin lỗi tới Tiến Linh sau khi cầu thủ này lập công giúp U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 31.

VIDEO: Tiến Linh cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn để U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia (Nguồn: VTV)

Bước vào trận gặp U23 Malaysia, U23 Việt Nam khiến nhiều khán giả lo lắng bởi hiệu suất ghi bàn (6 bàn thắng qua 4 trận vòng bảng). Đặc biệt, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã phải hứng chịu sự chỉ trích của NHM với nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Trong 90 phút thi đấu chính thức ở bán kết, Tiến Linh một lần nữa trở thành đề tài tranh luận của giới chuyên môn khi U23 Việt Nam không có bàn thắng. Tuy nhiên, chính chân sút sinh năm 1997 đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

Phút 111, nhận bóng từ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh đánh đầu tung lưới Malaysia. Sau khoảnh khắc quý hơn vàng, trung phong số 1 Việt Nam đã cởi áo ăn mừng và hét lớn nhằm giải tỏa áp lực.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã truyền tay nhau 1 đoạn văn ngắn với tiêu đề: "Đơn xin lỗi Tiến Linh". Rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng chiến thắng tới Tiến Linh và toàn đội. Đồng thời, U23 Việt Nam cũng nhận về nhiều lời chúc sẽ vô địch SEA Games 31 từ NHM.

NHM đồng loạt 'làm đơn xin lỗi' Tiến Linh 139290
Tiến Linh ăn mừng đầy cảm xúc khi lập công giúp U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 31 (Ảnh: VFF)

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng U23 Malaysia đã khẳng định U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở kỳ Đại hội lần này:

"U23 Việt Nam xứng đáng với chiến thắng ngay hôm nay. Còn về không khí tại SVĐ Việt Trì, người hâm mộ ở đây thật tuyệt vời. Sự cuồng nhiệt trên các khán đài khiến cầu thủ của tôi thi đấu hưng phấn hơn".

U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Thái Lan ở trận chung kết SEA Games 31. Đối thủ của chúng ta vừa đánh bại U23 Indonesia với tỷ số 1-0 trên sân Thiên Trường.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội đấu trí một lần nữa với ông Mano Polking. Trước đó, ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã để thua ĐT Thái Lan ở trận bán kết.

HLV Malaysia: 'Tôi không tiếc khi thua đội bóng mạnh nhất giải như U23 Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng