Quảng cáo

Cầu thủ người dân tộc Tà Ôi kiệt sức với yêu cầu của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 11/05/2022 07:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo Hồ Thanh Minh gần như kiệt sức khi hoàn thành bài tập do HLV Park đưa ra.

VIDEO: U23 Việt Nam bất lực trước khung thành U23 Philippines. Nguồn: Next Sports

Ngày 10/5, U23 Việt Nam bất ngờ đẩy lịch tập từ buổi chiều lên buổi sáng. Những cầu thủ đá chính ở trận gặp U23 Philippines được HLV Park cho phép nghỉ sớm sau khoảng 30 phút đầu tập luyện. Sau đó, thuyền trưởng U23 Việt Nam tiếp tục hướng dẫn cho các cầu thủ ở nhóm 2.

HLV Park Hang Seo dành nhiều thời gian để trực tiếp thị phạm cho 2 cầu thủ là Nguyễn Văn Tùng và Hồ Thanh Minh. 2 tiền đạo này được ban huấn luyện yêu cầu phải dứt điểm thật nhanh khi có cơ hội.

Riêng với Hồ Thanh Minh, cầu thủ người dân tộc Tà Ôi liên tục tập kỹ năng lấy bóng từ hàng thủ đối phương. HLV Park Hang Seo yêu cầu Hồ Thanh Minh phải thực hiện lại nhiều lần cho đến khi hoàn thành giáo án.

Tiền đạo Hồ Thanh Minh gần như kiệt sức sau buổi tập. Thời tiết nắng nóng khiến các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra thấm mệt và phải bổ sung nước liên tục.

Cầu thủ người dân tộc Tà Ôi kiệt sức với yêu cầu của HLV Park Hang Seo-135444
Hồ Thanh Minh kiệt sức sau buổi tập (Ảnh: Zing)

Chiều cùng ngày, BHL U23 Việt Nam sẽ đi dự khán 2 trận đấu ở bảng A SEA Games 31: U23 Myanmar vs U23 Philippines; U23 Indonesia vs U23 Đông Timor.

Đến ngày 13/5, Tiến Linh và đồng đội sẽ chạm trán với U23 Myanmar. Hàng công của U23 Việt Nam cần phải cải thiện khâu dứt điểm nếu như muốn có trọn vẹn 3 điểm trong lượt trận tới đây ở SEA Games 31. Ở trận gặp U23 Philippines trước đó, các Chiến binh Sao vàng chưa thể ghi được ít nhất 1 bàn thắng vào lưới đối phương.

Chia sẻ sau trận gặp U23 Philippines, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi cùng BHL sẽ phải tìm ra kế sách khi gặp những đối thủ đá phòng ngự số đông, kỷ luật. Chúng tôi cần phải cải thiện những vấn đề này trong trận tới.

Bóng đá có nhiều biến số mà chúng ta không thể nói trước được. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và sẽ cố gắng giải quyết trận tới.

Ở ĐTQG, chúng ta cũng có nhiều trận đấu khó khăn tương tự khi gặp phải những đối thủ chơi theo cách này. Tôi không thể trình bày hết lý do khiến U23 Việt Nam bị cầm chân. Toàn đội sẽ còn vài ngày nghỉ để hướng tới trận tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt".

BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31: U23 Việt Nam xếp thứ mấy?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng