Quảng cáo

BTC dọa bắn hạ 'khách không mời mà đến' ở trận thắng của U23 Việt Nam

Thứ bảy, 14/05/2022 10:10 AM (GMT+7)

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar đã xuất hiện một sự cố trước giờ bóng lăn.

Sân Việt Trì tiếp tục diễn ra trận đấu của U23 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 31. Nhiều CĐV có mặt từ sớm để có cho mình 1 chỗ ngồi đẹp chứng kiến các chiến binh sao vàng thi đấu.

Trước giờ diễn ra trận đấu, một chiếc flycam đã xuất hiện ở khu vực không được phép tại SVĐ Việt Trì. BTC ngay lập tức phát loa thông báo rằng, nếu chủ sở hữu không hạ flycam thì sẽ bắn hạ.

Nguyên nhân được đưa ra là chiếc flycam lạ khiến công tác an ninh bị ảnh hưởng. Ngay sau đó, nghi thức chào cờ và hát quốc ca ở trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar đã diễn ra bình thường.

Trở lại với trận đấu, dưới sự tiếp lửa cuồng nhiệt từ NHM, U23 Việt Nam đã có trận thắng 1-0 trước U23 Myanmar. Người ghi bàn ấn định chiến thắng cho chúng ta là đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Vé xem trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 đang được nâng giá từ rất sớm. Vé ở vị trí khán đài A được phe vé rao bán lên tới 2.500.000 VNĐ (giá gốc 800.000 VNĐ).

Với vị trí nhất bảng A, có thể nói U23 Việt Nam đã nắm trong tay 99% cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể bị loại khỏi SEA Games 31 nếu như để thua U23 Đông Timor với cách biệt 4 bàn trở lên và trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Indonesia có kết quả hòa.

BTC SEA Games 31 đe dọa bắn hạ 'khách không mời mà đến' ở trận thắng của U23 Việt Nam 136840
SVĐ Việt Trì đầy ắp khán giả xem U23 Việt Nam thi đấu

Ở lượt trận tới, U23 Việt Nam chỉ phải gặp U23 Đông Timor (đội bóng đã bị loại từ vòng bảng). Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết:

"Đông Timor là một đội bóng đã tiến bộ rất nhiều. Toàn đội sẽ cố gắng đá đẹp để chiến thắng, mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.

Điều vui nhất với tôi và các đồng đội là mang lại hạnh phúc cho người hâm mộ Việt Nam. U23 Việt Nam vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng toàn đội sẽ cố gắng chiến đấu và chơi với tinh thần cao nhất. Sự cổ vũ của người hâm mộ sẽ một phần nào đó khỏa lấp những khó khăn mà chúng tôi gặp phải".

HLV ĐNÁ chỉ rõ 2 đội vào bán kết ở bảng của U23 Việt Nam

HIGHLIGHTS U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar | SEA Games 31 (Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng