Quảng cáo

Tưởng U23 Việt Nam muốn tránh Thái Lan, CĐV Đông Nam Á nhận cái kết 'muối mặt'

Thứ hai, 16/05/2022 05:00 AM (GMT+7)

Trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Đông Timor ở lượt trận cuối cùng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 đã khiến nhiều cổ động viên Đông Nam Á "việt vị".

HIGHLIGHT U23 Indonesia 3-1 U23 Myanmar (Nguồn: Next Sports)

Trước khi diễn ra trận đấu cuối cùng bảng A, U23 Việt Nam đã chính thức đi tiếp vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 sớm trước 1 trận đấu. Chính vì vậy mà HLV Park Hang Seo quyết định tung ra sân đội hình dự bị và để các cầu thủ nghỉ ngơi.

Dù chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu nhất bảng là U23 Đông Timor, tuy nhiên, U23 Việt Nam lại gặp nhiều bế tắc. Trong suốt 45 phút của hiệp đấu đầu tiên, Hồ Thanh Minh và các đồng đội không thể một lần chọc thủng lưới đội bóng áo đỏ. Chính vì vậy mà dù chưa kết thúc hiệp 1, U23 Việt Nam đã bị nhiều cổ động viên Đông Nam Á châm chọc.

Một người hâm mộ tới từ Thái Lan nhận xét: "Tôi không biết ý định của Việt Nam mà họ luôn giả vờ tránh Thái Lan hay họ không thể đánh bại được Đông Timor. Trận đấu này Việt Nam không thể chọn đối thủ ngay cả khi họ đứng nhất hay đứng thứ 2 bảng A vì Thái Lan và Malaysia sẽ chọn người mà họ muốn gặp ở bán kết".

CĐV Đông Nam Á: 137525

Một tài khoản có tên I Kadek Andre nhận định: "Indonesia 4-1 Đông Timor, Philippines 4-0 Đông Timor nhưng Việt Nam cố tình không muốn thắng trận này vì sợ gặp Thái Lan ở bán kết".

CĐV Đông Nam Á: 137526

"Tôi xin lỗi Việt Nam, nhưng tôi muốn hỏi rằng Việt Nam có cố tình làm vậy để tránh Thái Lan không? Cố lên Việt Nam, thể hiện sức mạnh của bạn đi nào", Yuusi Chan cho biết.

CĐV Đông Nam Á: 137528

Tuy nhiên, dường như các cổ động viên Đông Nam Á đã bị "việt vị". Ở 45 phút còn lại, Những chiến binh Sao Vàng đã thi đấu bùng nổ và có được thêm hai bàn thắng để giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng trước U23 Đông Timor, U23 Việt Nam đã chính thức kết thúc vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 với vị trí đầu bảng A.

Đối thủ ở bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được xác định vào ngày 16/5, sau khi các trận đấu còn lại của bảng B diễn ra. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Những chiến binh Sao Vàng nhiều khả năng sẽ đối đầu với U23 Thái Lan.

HLV Malaysia chỉ ra đội bóng 'ai cũng muốn né' tại bán kết SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo