Quảng cáo

Tiền vệ U22 Việt Nam cảm thấy buồn về phản ứng của dư luận trước SEA Games

Thứ năm, 27/04/2023 06:15 AM (GMT+7)

Nguyễn Thái Sơn đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi tập đầu tiên tại Campuchia để chuẩn bị cho SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, ngày 26/4, U22 Việt Nam đã chính thức có mặt tại Campuchia để chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).

Trong buổi chiều cùng ngày, U22 Việt Nam cũng đã có buổi tập đầu tiên để làm quen với điều kiện thời tiết, khí hậu tại nước bạn. Trước đó, trong chuyến tập huấn trước thềm giải đấu tại Vũng Tàu, U22 Việt Nam đã có hai trận giao hữu với CLB TP. Hồ Chí Minh và CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên những kết quả thu về không mấy khả quan khi Những chiến binh Sao Vàng đã phải nhận cả hai thất bại.

Chia sẻ về hai thất bại này trong buổi tập mới nhất, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn cho biết: "Toàn đội vẫn giữ được tinh thần thoải mái bất chấp việc U22 Việt Nam thử nghiệm đội hình và gặp đôi chút trục trặc ở chuyến tập huấn trước đó.

Hiện tại, toàn đội đang rất hứng khởi, mong chờ và đã sẵn sàng để thi đấu ở trận đấu đầu tiên tại SEA Games 32 gặp U22 Lào. Chúng tôi vẫn đang tập trung tập luyện và cải thiện hàng ngày để có được kết quả tốt".

thai-sonu22-vn-tai-cam-thai-son-1682508109693776225458-1682530925.jpeg
Nguyễn Thái Sơn và U22 Việt Nam cảm thấy buồn vì bị người hâm mộ chỉ trích, nghi ngờ. (Ảnh: Thanh Niên)

Sau khi thu về những kết quả không tốt tại giải U23 Doha Cup 2023 cũng như những trận giao hữu vừa qua, thầy trò HLV Troussier đã nhận về nhiều những chỉ trích. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng với lực lượng như hiện tại, U22 Việt Nam sẽ khó lòng bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 32.

Chia sẻ về điều này, Thái Sơn cho biết: "Những tác động của dư luận xung quanh thành tích chưa tốt của đội bóng trong thời gian qua đã khiến cho chúng tôi cảm thấy buồn. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng từng ngày để hướng tới các kết quả tốt tại SEA Games 32. HLV Philippe Troussier dặn dò toàn đội hãy thoải mái tinh thần, chiến đấu hết mình cho trận đầu tiên còn thắng thua sẽ tính sau.

U22 Việt Nam sẽ nỗ lực bảo vệ tấm huy chương vàng. Khi bị chỉ trích hay hoài nghi, ai cũng buồn nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm cao nhất".

Ở trận ra quân, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng - U22 Lào. Đây là cơ hội để Những chiến binh Sao Vàng có được khởi đầu thuận lợi.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo