Quảng cáo

Thái Lan và Indonesia đi vào lịch sử theo cách xấu hổ nhất

Thứ tư, 17/05/2023 07:18 AM (GMT+7)

Trận chung kết giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan trở thành trận đấu có nhiều thẻ phạt nhất tại các kỳ SEA Games.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 đã chính thức khép lại. Với lứa cầu thủ được đào tạo bài bản cùng với đó là bản lĩnh hơn, U22 Indonesia đã xuất sắc giành được chiến thắng với tỉ số 5-2 sau 120 phút bóng lăn. Đây cũng là tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử bóng đá Indonesia.

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ chú ý nhất không phải là màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trong 90 phút thi đấu chính thức mà lại là pha ẩu đả kinh hoàng giữa hai đội bóng ở những phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất hay những pha ăn thua của cầu thủ trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Theo đó, ở màn ẩu đả sau khi Irfan ghi bàn phút 91, trọng tài chính đã phải rút ra tới 5 thẻ đỏ để cảnh cáo các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội. Tình huống xô xát này diễn ra trong khoảng 5 phút và máu đã đổ trên gương mặt một cầu thủ của U22 Indonesia. Trưởng đoàn của đội bóng này cũng bị tấn công và cần sự giúp đỡ của 5 nhân viên an ninh mới có thể đi vào.

2561a825574f8911d05e-1684282711.jpeg
Màn ẩu đả khó chấp nhận của U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Sau đó, khi trận đấu trở lại, U22 Thái Lan còn phải nhận thêm tổn thất nặng nề khi hai cầu thủ là Khemdee và Teerasak phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu. Việc phải thi đấu trong thế thiếu người cùng tâm lý bị ảnh hưởng, U22 Thái Lan còn phải nhận thêm hai bàn thua và nhận thất bại chung cuộc 2-5, mất luôn tấm huy chương vàng SEA Games.

Như vậy, với việc trọng tài chính phải rút ra 7 thẻ đỏ cùng vô số thẻ vàng khác, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 trở thành trận đấu có nhiều thẻ phạt nhất trong lịch sử các kỳ đại hội.

Không đi vào lịch sử như một vết nhơ khó xóa, U22 Indonesia và U22 Thái Lan còn nhận về nhiều sự chỉ trích từ phía CĐV khu vực cũng như quốc tế về hành động khó chấp nhận.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng