Quảng cáo

Lộ diện 5 cầu thủ đầu tiên chắc suất dự SEA Games 31?

Thứ bảy, 23/04/2022 15:38 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có tiết lộ đầu tiên về những cái tên nằm trong danh sách rút gọn dự SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

U23 Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị nước rút để hướng tới SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà vào tháng 5 tới. Với tư cách là các nhà đương kim vô địch, thầy trò HLV Park Hang Seo đang hướng đến một kỳ Đại hội thể thao khu vực thành công.

Trong thời gian qua, U23 Việt Nam đã có hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc để thử nghiệm cũng như lắp ghép đội hình. Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ sớm công bố danh sách rút gọn 20 cầu thủ để nộp lên ban tổ chức giải.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, 5 cái tên gần như chắc chắn góp mặt ở SEA Games 31 đã được tiết lộ. Theo đó, trong buổi họp báo sau trận tái đấu với U20 Hàn Quốc vào tối ngày 22/4, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết 2 thủ môn và 3 cầu thủ quá tuổi sẽ nằm trong danh sách này. Ông sẽ chỉ còn 15 sự lựa chọn và những cầu thủ nào chơi được 2 hay nhiều vị trí sẽ có lợi thế hơn.

hung-dung
Hùng Dũng và nhóm cầu thủ quá tuổi sẽ chắc suất ở SEA Games 31?

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, ba cầu thủ gồm Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng sẽ chắc suất. Ba cầu thủ này được xem là linh hồn của U23 Việt Nam ở giải đấu sắp tới. Về vị trí thủ môn, U23 Việt Nam gọi Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Văn Toản (Hải Phòng) và Quan Văn Chuẩn (Hà Nội) cho đợt tập trung lần này. Tuy nhiên, ở cả hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, Xuân Hoàng đều không có tên.

Bên cạnh đó, cả Văn Toản và Quan Văn Chuẩn đều được HLV sinh năm 1957 tạo cơ hội vào sân để chứng minh năng lực. Như vậy, nhiều khả năng Tiến Linh, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Văn Toản và Văn Chuẩn là những cái tên đầu tiên chắc suất.

HLV Park Hang Seo yêu cầu 6 cầu thủ tập luyện sau chiến thắng trước U20 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng