Quảng cáo

Hot girl điền kinh Việt Nam dính doping bất ngờ lên tiếng trong ngày khai mạc SEA Games

Thứ bảy, 06/05/2023 06:23 AM (GMT+7)

Vận động viên điền kinh Khuất Phương Anh bất ngờ lên tiếng về scandal dính doping trong ngày diễn ra Lễ khai mạc SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, điền kinh Việt Nam đã đón nhận một thông tin rúng động ngay trước thềm SEA Games 32. Theo đó, hàng loạt các vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã dính doping ở kỳ SEA Games 31 trước đó được tổ chức trên sân nhà.

Đáng chú ý, trong số các vận động viên dính doping, có hai chân chạy nổi tiếng, từng là niềm hy vọng hàng đầu của điền kinh nước nhà là Khuất Phương Anh và Quách Thị Lan.

Chiều ngày 05/5, khi các thông tin chính xác về danh tính 5 vận động viên điền kinh Việt Nam dính doping được lan truyền trên mạng xã hội, Khuất Phương Anh đã ngay lập tức có bài đăng trên facebook cá nhân. Cô viết: "Nếu em giỏi rơi những giọt nước mắt giả tạo, em sẽ làm diễn viên.

Em sẽ khiến khán giả khóc vì khả năng diễn xuất của mình, chứ không bao giờ đánh đổi để người sinh thành - người dưỡng dục, 2 người phụ nữ cuộc đời mình rơi lệ trong ấm ức!! Không làm bất cứ người hâm mộ nào thất vọng, Cảm ơn tình yêu từ mọi người!".

feb8a2833b70e42ebd61-1683329254.jpeg
Bài đăng của Khuất Phương Anh sau khi bị dính doping.

Dưới bài đăng, đã có rất nhiều bình luận của bạn bè, người thân động viên tinh thần cho chân chạy 26 tuổi này. Tuy nhiên, bài đăng của Khuất Phương Anh không để bình luận công khai.

Tại SEA Games 31, Khuất Phương Anh đã giành được một huy chương Vàng nội dung 800m nữ và một huy chương Bạc 1.500m nữ. Cả hai tấm huy chương này sẽ đều bị tước để trao lại cho vận động viên kế tiếp.

Đáng chú ý, ở nội dung 800m nữ, Khuất Phương Anh từng gây tranh cãi khi có hành động ăn mừng trong khi đồng đội Đinh Thị Bích bị ngã và gặp phải chấn thương nặng. Hành động của Khuất Phương Anh đã nhận về rất nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Theo chia sẻ từ Quách Thị Lan, các vận động viên điền kinh Việt Nam bị dính doping do sử dụng loại thuốc mới mà không lường được về thành phần. Bên cạnh 5 vận động viên của Việt Nam, còn 5 vận động viên của Thái Lan, Myanmar và Indonesia cũng dính doping lại SEA Games 31.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo