Quảng cáo

HLV Honda nói rời 'gan ruột' sau khi chia tay Campuchia bằng một trận thua

Thứ năm, 11/05/2023 10:31 AM (GMT+7)

HLV Keisuke Honda đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân sau khi nói lời chia tay bóng bóng đá Campuchia.

Nghe nội dung bài viết

U22 Campuchia đã chính thức kết thúc hành trình tại SEA Games 32 trên sân nhà. Dù được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ ở đại hội lần này tuy nhiên cuối cùng thầy trò HLV Keisuke Honda lại không thể giành vé đi tiếp sau những thất bại trước U22 Myanmar và U22 Indonesia.

Trận thua trước U22 Indonesia ở lượt trận cuối bảng A cũng là trận đấu cuối cùng mà HLV Honda dẫn dắt U22 Campuchia. Sau SEA Games 32, HLV người Nhật Bản và các cộng sự của mình sẽ chính thức nói lời chia tay với bóng đá Campuchia, kết thúc 5 năm gắn bó.

Chia sẻ trên trang twitter chính thức, HLV Keisuke Honda chia sẻ: "Hành trình của tôi với dự án phát triển bóng đá Campuchia từ năm 2018 đã chính thức kết thúc. Dù không thể kết thúc giải đấu cuối cùng của mình (SEA Games 32 - PV) với một kết quả mỹ mãn tuy nhiên tôi muốn tận dụng sự thất vọng này giống như là động lực cho chặng đường tiếp theo.

Các cầu thủ của Campuchia biết rằng họ sẽ phải làm gì trong khoảng thời gian tới chính vì vậy tôi rất kỳ vọng vào tương lai của họ. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt 5 năm qua. Với bản thân mình, tôi vẫn sẽ tiếp tục bước đi trên cuộc hành trình của mình".

screenshot-47-1683775875.jpg
Honda sẽ nói lời chia tay với bóng đá Campuchia ngay sau SEA Games 32.

Theo chia sẻ từ cộng sự của HLV Honda - ông Ryu Hirose sau trận đấu với U22 Indonesia thì vị chiến lược gia người Nhật Bản có kế hoạch sẽ thi đấu trở lại cũng như học thêm bằng huấn luyện viên. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự chia tay đáng tiếc này.

Cũng sau trận đấu với U22 Indonesia, Liên đoàn bóng đá Campuchia đã có buổi lễ tri ân đặc biệt dành cho Honda ngay trên sân vận động Olympic. Đây là những tình cảm trân quý mà bóng đá Campuchia dành cho HLV Keisuke Honda bất chấp việc HLV người Nhật Bản chưa có được thành công đáng kể nào trong suốt 5 năm qua.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng