Quảng cáo

HLV Đức bất ngờ lấy Indonesia so sánh với U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Thứ năm, 04/05/2023 21:00 PM (GMT+7)

HLV U22 Myanmar - Michael Feichtenbeiner đã có những nhận xét về U22 Indonesia tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước U22 Đông Timor, U22 Myanmar đã gặp phải thách thức lớn mang tên U22 Indonesia. Trên thực tế, các học trò của HLV Michael Feichtenbeiner đã phải nhận tới 5 bàn thua sau 90 phút bóng lăn.

Thất bại đậm trước đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu khiến cho cơ hội đi tiếp của U22 Myanmar trở nên khó khăn hơn.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV người Đức - ông Michael Feichtenbeiner cho biết: "Rõ ràng, với những gì đã chứng kiến tôi thấy U22 Indonesia rất mạnh với những cầu thủ đã từng lên ĐTQG và có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, theo tôi đánh giá thì Indonesia chỉ mạnh nhất ở bảng A mà thôi.

Nếu như họ có tham vọng giành huy chương Vàng SEA Games 32, U22 Indonesia cần phải vượt qua vòng bảng và bán kết. Đặc biệt là họ cần phải vượt qua Việt Nam và Thái Lan, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chưa kể, U22 Malaysia ở mùa giải này cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng bởi vì tôi từng làm việc tại đó và hiểu rõ những tài năng mà họ có".

hlv-u22-myanmar-1683205493.jpeg
HLV U22 Myanmar cho rằng U22 Indonesia chưa đủ sức giành huy chương vàng SEA Games 32.

Khi được hỏi về đối thủ nào được đánh giá mạnh nhất tại SEA Games 32, vị chiến lược gia người Đức đã từ chối trả lời: "Vòng bảng mới chỉ trả qua hai lượt trận và giờ là sớm cũng như khó để tôi có thể đánh giá đội bóng nào mạnh nhất và xứng đáng giành huy chương vàng. Theo quan điểm của tôi, dù thua trận này tuy nhiên U22 Myanmar vẫn còn nguyên cơ hội".

Chiến thắng tưng bừng trước U22 Myanmar giúp cho U22 Indonesia thể hiện được sức mạnh tuyệt đối. Đội bóng xứ Vạn đảo đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối và tràn đầy cơ hội giành vé đi tiếp. Trong khi đó, U22 Myanmar đang tạm xếp thứ 3 với 3 điểm có được trong trận đấu gặp Đông Timor ở trận đấu trước đó.

Ở lượt tiếp theo, đoàn quân của HLV Michael Feichtenbeiner sẽ đối đầu với đội chủ nhà U22 Campuchia.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng