Quảng cáo

VIDEO: Đội tuyển Đột Kích Lào ăn mừng chiến thắng đầu tiên sau 2 mùa SEA Games

Thứ ba, 09/05/2023 16:43 PM (GMT+7)

Các thành viên của đội tuyển Lào không thể giấu được niềm vui sướng khi có chiến thắng đầu tiên sau hai kỳ SEA Games.

Chiều ngày 08/05 vừa qua, đội tuyển Đột Kích Lào đã có cho mình trận thắng đầu tiên sau hai kỳ đại hội. Đối thủ của họ là nước chủ nhà Campuchia. Mặc dù bị vươn lên dẫn trước từ sớm, đội tuyển Lào đã thi đấu hết sức quả cảm, san bằng tỷ số 9-9 và đưa trận đấu vào loạt hiệp phụ phân thắng bại.

Với 3 round thắng liên tiếp, Lào chính thức giành chiến thắng trước Campuchia với tỷ số 12-9 tại trận Playoffs của SEA Games 32. Sự thất vọng và tiếc nuối hiện rõ trên khuôn mặt các tuyển thủ Campuchia sau khi họ bị lật kèo một cách vô cùng chóng vánh. Ở chiều ngược lại, các thành viên của ĐT Lào đã không kìm nổi xúc động và ôm nhau ăn mừng trên sân khấu.

Huấn luyện viên của ĐT Lào không thể giấu đi được những giọt nước mắt sung sướng, đây chắc chắn là điểm nhấn của họ tại giải đấu lần này. Mặc dù sau đó đã thất bại trước Indonesia ở trận bán kết và Philippines ở trận tranh 3-4, các thành viên của ĐT Lào cũng đã có cho mình tấm HCĐ đầu tiên cùng những kinh nghiệm quý báu để nuôi hy vọng tiến xa hơn ở các kỳ đại hội lần sau.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng