Quảng cáo

Đánh bại đối thủ mạnh nhất, Đột Kích Việt Nam cầm chắc HCV

Thứ ba, 09/05/2023 14:01 PM (GMT+7)

Đội tuyển duy nhất có thể thách thức ngôi vương của Đột Kích Việt Nam là Philippines đã bị đánh bại ở bán kết với tỷ số 1-2.

Nghe nội dung bài viết

Với thành tích hạng 3 thế giới trong năm 2022, huy chương vàng tại SEA Games 31, Đột Kích (CROSSFIRE) là nội dung được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng nhất trong bộ môn eSports tại kỳ SEA Games 32 lần này, và quả thực các tuyển thủ của ĐTVN đã không làm fan thất vọng khi bước qua vòng bảng một cách nhẹ nhàng rồi đánh bại đối thủ nặng ký Philippines từ rất sớm, qua đó cầm chắc huy chương vàng.

Ở trận đấu đầu tiên vòng bảng, Việt Nam gặp không mấy khó khăn trước đối thủ Indonesia. Trên thực tế, ĐTVN dứt điểm đối thủ nhanh đến mức đội ngũ bình luận viên còn chưa đọc xong hết "văn mẫu" và khán giả còn chưa kịp ngồi ấm chỗ.

Đánh bại đối thủ mạnh nhất, Đột Kích Việt Nam cầm chắc HCV 278671
Đội tuyển Đột Kích Việt Nam tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Bước sang vòng bán kết, nước chủ nhà tung thể thức hơi khó hiểu khiến hai đội đầu bảng A và B lại gặp nhau ngay từ sớm. Với phong độ rất cao, Philippines đã tạo được bất ngờ khi chiến thắng Việt Nam ở ván đấu đầu tiên, sau đó gây cho chúng ta rất nhiều sự khó khăn chật vật ở ván đấu thứ hai.

Tuy nhiên, với bản lĩnh của một đội tuyển hạng 3 thế giới, chưa khó khăn nào mà ĐTVN chưa phải trải qua. Sau khi đã "warm up" nóng tay, ĐTVN thắng liền 2 ván tiếp theo và dập tắt mộng huy chương vàng của đội bạn.

Đánh bại đối thủ mạnh nhất, Đột Kích Việt Nam cầm chắc HCV 277930
Philippines đã có một mùa giải SEA Games vô cùng thành công khi suýt khiến cho đội tuyển Việt Nam phải ôm hận (Ảnh: GoPlay)

Trong ngày thi đấu thứ hai và cũng là cuối cùng của nội dung Đột Kích tại SEA Games 32, Lào và Philippines đã đấu trận đầu tiên. Mặc dù đội tuyển Lào đã rất đầu tư khi dành thời gian dài tập luyện tại máy chủ Việt Nam, họ vẫn không phải là đối thủ của một Philippines đang hừng hực khí thế. Kết quả là một thất bại 0-3 đầy chóng vánh.

Ngay sau đây, trận đấu chung kết giữa Việt Nam và Indonesia cũng sẽ diễn ra. Một ngày là thời gian quá ngắn để Indonesia tiến bộ, vậy nên hầu hết khán giả và bình luận viên đều nhận định rằng đây sẽ là chiến thắng 3-0 cho đội tuyển Việt Nam, tấm huy chương vàng tiếp theo đã cách chúng ta rất gần!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng