Quảng cáo

HIGHLIGHTS U23 Indonesia 4-1 U23 Đông Timor: Cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Việt Trì

Thứ ba, 10/05/2022 22:10 PM (GMT+7)

U23 Indonesia đã có được chiến thắng tưng bừng trước U23 Đông Timor ở loạt trận thứ 3 bảng A SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 Indonesia 4-1 U23 Đông Timor: Cơn mưa bàn thắng trên SVĐ Việt Trì (Nguồn: Next Sports)

Những phút đầu tiên của trận đấu chứng kiến thế trận bất ngờ nghiêng về U23 Đông Timor. Thậm chí nếu như tiền đạo Mouzinho có thể ghi bàn trên chấm phạt đền, U23 Đông Timor thậm chí còn vươn lên dẫn trước U23 Indonesia. Dẫu vậy, khi không tận dụng được cơ hội cũng là thời điểm các học trò của  HLV Fábio Magrão phải nhận đòn hồi mã thương từ đối thủ. 

Egy Maulana là cầu thủ đầu tiên trừng phạt những sự phung phí cơ hội của U23 Đông Timor. Tiền vệ mang áo số 10 đã có pha xâm nhập đầy cảm giác và dễ dàng đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống. Tiếp đà hưng phấn, U23 Indonesia có thêm bàn thắng tiếp theo nhờ công của Witan Sulaeman ngay trong đầu hiệp 2. Và bàn thắng thứ 3 cũng đến ngay lập tức khi Fachruddin Aryanto là người điền tên mình lên bảng tỉ số. 

U23 Đông Timor có được bàn thắng danh dự ở phút 69 sau pha đi bóng và dứt điểm đầy chính xác của Mouzinho, tuy nhiên Witan Sulaeman đã chính thức nhấn chìm cơ hội có điểm của đội bóng này bằng một pha lập công ở cuối trận. Chung cuộc U23 Indonesia 4-1 U23 Đông Timor. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng