Quảng cáo

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam giành HCĐ SEA Games 30

Thứ hai, 09/12/2019 13:59 PM (GMT+7)

Thất bại trước Thái Lan khiến tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đành nhận tấm HCĐ SEA Games 30.

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam bước vào trận chung kết nhánh thua với Thái Lan tại SEA Games 30 với sự tự tin cao độ. Hai đội đã chạm trán với nhau tại vòng bảng nên đã có những đánh giá thực tiễn về nhau.

Dẫu vậy, diễn biến thực tế cho thấy sự chênh lệch của hai đội là không thể san lấp. Lối chơi một màu và phụ thuộc quá nhiều vào cá nhân đã khiến người Thái có thể dễ dàng bắt bài và hóa giải. Một chút khởi sắc của tuyển Việt Nam chỉ có thể đến ở cuối game thứ 2 khi các game thủ MZ eSports đã cố gắng lật ngược thế cờ.

lien quan mobile viet nam sea games 30Nhưng sự thiếu kinh nghiệm và sai lầm chiến thuật đã khiến tất cả công sức đã bị 'tan thành mây khói'. Trong một tình huống nỗ lực tấn công tổng lực, các game thủ Việt Nam đã thiếu sự tập trung và để người Thái thoải mái phá trụ. Đây cũng là dấu chấm hết cho hành trình của Liên Quân Mobile Việt Nam tại SEA Games 2019.

Thất bại 2-0 trước người Thái, MZ eSports đành ngậm ngùi nhận tấm HCĐ SEA Games 30 nội dung Liên Quân Mobile. Đây là kết quả gây thất vọng cho nhiều người bởi chỉ tiêu ban đầu được giao cho đội là tấm HCV. Còn với Thái Lan, họ sẽ bước vào trận chung kết tổng để tranh tấm HCV với đại diện tới từ Indonesia.

>>> Xem thêm: Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam vào bán kết SEA Games 30 sau khi thua Thái Lan

>>> Xem thêm: Liên Quân Mobile Việt Nam đánh bại chủ nhà Philippines ngày ra quân

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng