Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam phản ứng ra sao khi nói về sai lầm của học trò?

Chủ nhật, 13/10/2019 21:20 PM (GMT+7)

HLV Nguyễn Văn Đàn là người đại diện của BHL U22 Việt Nam trả lời phỏng vấn sau trận đấu với U22 UAE.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

U22 Việt Nam đã chơi một trận đấu kịch tính trước UAE, trả lời phỏng vấn sau trận, trợ lý Nguyễn Văn Đàn nhận xét U22 Việt Nam đã nhập cuộc với tinh thần cao nhất có thể.

“Trận đấu kịch tính. Tinh thần chiến đấu cao, cố gắng hết sức mình. Phần nào đấy đáp ứng được yêu cầu của BHL và tình yêu của NHM Việt Nam.”

Chia sẻ về những lời nhắn nhủ của HLV Park, cựu cầu thủ HAGL cho biết ông nhắn nhủ toàn đội thi đấu với tinh thần cao nhất. Tuy nhiên, các cầu thủ cần chủ động hạn chế tránh các chấn thương không đáng có.

Trong trận đấu với U22 UAE, rất nhiều lần các cầu thủ áo đỏ chuyền sai địa chỉ dẫn tới các pha phản công nguy hiểm của đối thủ. Bản thân bàn thua của U22 Việt Nam cũng xuất phát từ một tình huống lóng ngóng của Lê Ngọc Bảo. Điều này sẽ được BHL rút kinh nghiệm và giúp các cầu thủ sửa chữa trong thời gian tới để không mắc phải tại các trận tiếp theo.

“Không thể đổ lỗi cho riêng mỗi cầu thủ nào. Tất cả đều có thể gặp sai lầm. Các em phải nhớ sai lầm để không mắc phải trong thời gian trận đấu diễn ra. BHL sẽ rút kinh nghiệm sai sót để không xảy ra trong thời gian tới.”

HLV Nguyễn Văn Đàn một lần nữa khẳng định không trách các học trò. Và dù sao đây là trận giao hữu nên các cầu thủ cần ghi nhớ để tránh mắc sai lầm. Nhưng quan trọng hơn, vị HLV đang công tác tại HAGL đề cao tinh thần không bỏ cuộc dù bị dẫn bàn.

"Trong bóng đá, bàn thắng có thể tới từ mọi tình huống. Nếu mất tập trung, bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Dù bị dẫn bàn trước nhưng tình thần đội không nao núng và đã gỡ lại. Tôi ghi nhận nỗ lực và tinh thần của các cầu thủ."

UAE là đối thủ mạnh và kết quả hòa 1-1 đã phần nào chứng minh được khả năng và những nỗ lực mà các cầu thủ trẻ đã thể hiện.

"Đối thủ dựa nhiều vào thể lực và sức mạnh. Hôm nay các cầu thủ đã hạn chế được lối chơi của UAE."

Cuối cùng HLV Nguyễn Văn Đàn dành lời cảm ơn đến NHM thành phố mang tên Bác đã đến sân cổ vũ đội nhà khi SVĐ Thống Nhất đã được lấp đầy.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo