Quảng cáo

HLV U22 UAE: "Tôi ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam"

Chủ nhật, 13/10/2019 21:25 PM (GMT+7)

Sau trận đấu với U22 Việt Nam, HLV U22 UAE Maciej Skorza tỏ ra ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc trận đấu U22 Việt Nam với U22 UAE, HLV Maciej Skorza tỏ sự biết ơn khi đội bóng của mình được mời tới đây.

“Xin cảm ơn LĐBD Việt Nam đã mời chúng tôi đến đây đá giao hữu. Tôi thấy không khí của trận đấu sôi động và hoàn toàn ấn tượng về sự hâm mộ bóng đá của cổ động viên Việt Nam.”

U22 Việt Nam, U22 UAE, Maciej Skorza, U22 Việt Nam vs U22 UAE, bóng đá Việt NamU22 Việt Nam, U22 UAE, Maciej Skorza, U22 Việt Nam vs U22 UAE, bóng đá Việt Nam

Nhận xét về trận đấu, HLV người Ba Lan cảm thấy ngạc nhiên với trình độ của các cầu thủ Việt Nam. U22 UAE là đội vươn lên ghi bàn sau một cú sút xa ngoài vòng cấm. Không lâu sau đó, tiền đạo Hà Đức Chinh đã quân bình tỷ số cho U22 Việt Nam sau một pha đánh đầu cận thành.

"Tôi đặc biệt ấn tượng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Về trận đấu, trong hiệp 1 cầu thủ của các bạn hơi nhỉnh hơn chúng tôi. Họ tỏ ra có tổ chức, đặc biệt trong 15 phút đầu trận. Sau đó, tuyển U22 UAE mới dần bắt nhịp. Nhìn chung, đây là trận đấu hay."

Tới Việt Nam sau khi giao hữu tại Singapore, U22 UAE đã mang theo tất cả những cầu thủ tốt nhất có thể. Đội bóng Trung Đông đến đây để rèn luyện cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau. Tất cả các cầu thủ đều thi đấu với tinh thần cao nhất.

“Tôi tin chắc các cầu thủ đều nỗ lực với những gì tốt nhất để giành chiến thắng. Tính chất trận đấu này còn hơn cả giao hữu", HLV Maciej Skorza chia sẻ.

Nhận xét về trận đấu, HLV người Ba Lan cảm thấy ngạc nhiên với trình độ của các cầu thủ Việt Nam

Một điều thú vị khi U22 UAE và U22 Việt Nam sẽ nằm chung tại bảng D VCK U23 châu Á 2020. Cuộc đối đầu này sẽ giúp hai đội có những hiểu biết đầu tiên về nhau. Với HLV trưởng U22 UAE, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu.

"Khó mà dự đoán được điều gì sẽ xảy ra khi tuyển U22 Việt Nam và UAE gặp nhau trên đất Thái Lan năm 2020. Với cấp độ cầu thủ trẻ, phong độ của họ rất thất thường. Đội của tôi có trận đá hay, khi lại dở. Vì vậy, không thể nói trước được cuộc chạm trán sắp tới sẽ thế nào", HLV Maciej Skorza chia sẻ.


Video: Highlight U22 Việt Nam vs U22 UAE (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo