Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Chúng ta chỉ còn 1 trận để vô địch SEA Games'

Thứ bảy, 07/12/2019 22:03 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình trạng của Tiến Linh ngay sau khi trận đấu bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia kết thúc.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (Nguồn: VTV)

Trong cuộc họp báo sau trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia kết thúc, HLV Park Hang Seo như thường lệ vẫn gửi lời cảm ơn tới các học trò của mình:

'Cảm ơn tất cả cầu thủ vì trận đấu hôm nay. Tôi biết người hâm mộ đã chờ đợi hơn 60 năm nay để có thể đoạt huy chương vàng SEA Games. Chúng ta chỉ còn một trận đấu nữa thôi'.

Chia sẻ tình hình chấn thương của Tiến Linh, ông Park cho rằng cầu thủ đang thuộc biên chế Becamex Bình Dương gặp một chút vấn đề về sức khỏe:

'Cậu ấy muốn chơi nữa nên cảm thấy không vui khi bị thay ra. Dẫu vậy, tôi cần cậu ấy cho trận chung kết. Chấn thương của cậu ấy không nặng lắm và tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng của cậu ấy'.

Nhận định về trận đấu này, HLV Park cho rằng đây là một trận đấu dễ dàng. Các cầu thủ đã làm đúng như kế hoạch thi đấu đã đề ra ngay từ đầu.

hlv park hang seo sea games 30 u22 viet namHLV Park Hang Seo đã có một chút điều chỉnh chiến thuật trước đối thủ U22 Campuchia khi cho U22 Việt Nam chơi với sơ đồ 2 tiền đạo. Và cả hai đều đã không phụ lòng ông:

'Hôm nay, không có Trọng Hùng và Quang Hải nên chúng tôi phải thảo luận để đưa ra phương án. 2 trợ lý nói chỉ cần 1 tiền đạo, 1 trợ lý nói ưu tiên 2 tiền đạo vì còn trận chung kết nữa. Cuối cùng chúng tôi quyết định chơi 2 tiền đạo vì trước đó Đức Chinh và Tiến Linh đã chơi rất tốt'.

Đánh giá về đối thủ U22 Indonesia đã chờ sẵn ở trận chung kết SEA Games 30. HLV Park Hang Seo cho rằng cả hai đội có những mối quan hệ quen biết với nhau:

'Việt Nam và Indonesia ở cùng khách sạn nên cả hai gặp nhau hàng ngày. Chúng tôi là đồng nghiệp, quen biết lẫn nhau và sẽ gặp nhau ở chung kết. Tôi muốn chúc mừng Indonesia vì đã có mặt trong trận chung kết. Tôi hy vọng HLV U22 Indonesia sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng'.

HLV Park Hang Seo cũng cho rằng U22 Indonesia là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải đấu năm nay:

'U22 Indonesia là đội cân bằng nhất giải đấu với dàn cầu thủ đồng đều. Họ xứng đáng vào chung kết như một trong những đội mạnh nhất giải'.

u22 viet nam sea games 30 Chia sẻ về vết sưng ở mắt, HLV Park chia sẻ: 'Mắt của tôi không có gì nặng lắm. Tôi bị đau mắt nên không muốn đến gần cầu thủ lắm. Tôi sẽ nhờ người kiểm tra tình trạng của mắt trong ngày mai'.

Phút 16 của hiệp 1, HLV Park Hang Seo phải nhận một thẻ vàng sau tình huống phản đối ý kiến của trọng tài. Giải thích tình huống này, HLV người Hàn Quốc cho biết:

'Cầu thủ bị thẻ vàng thì HLV cũng vậy. Tôi và trợ lý Lee Young Jin có kinh nghiệm nên biết cách điều tiết và nói chuyện với trọng tài'.

Kết thúc buổi họp báo, HLV Park Hang Seo tiếp tục mong không phải nhận thêm các câu hỏi về người đồng nghiệp.

'Là một huấn luyện viên đội tuyển thì không nên nhận xét về về HLV đội tuyển khác. Tuy nhiên, chúng tôi đã thắng Indonesia ở Bali, ở vòng bảng và ở Hà Nội. Vậy nên, chúng tôi muốn thắng trận tới luôn'.

Đánh bại U22 Campuchia thuyết phục, U22 Việt Nam sẽ bước vào chung kết SEA Games 30 gặp đối thủ U22 Indonesia. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 sắp tới.

>>> Xem thêm: HLV U22 Campuchia nói gì sau trận thua U22 Việt Nam?

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng trong trận thắng U22 Campuchia

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo