Quảng cáo

Đội hình chính thức U22 Việt Nam vs U22 UAE: Sao Việt kiều dự bị

Chủ nhật, 13/10/2019 17:36 PM (GMT+7)

Trận đấu với đối thủ mạnh U22 UAE là cơ hội quý giá để các cầu thủ U22 Việt Nam rèn quân khi SEA Games 30 đã cận kề.

Giao hữu quốc tế: U22 Việt Nam vs U22 UAE

Thời gian: 18h00 ngày 13/10

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

U22 UAE vừa là đội chung bảng với U22 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, vừa là quân xanh chất lượng, nên đây sẽ là cuộc thử lửa quan trọng để ông Park đánh giá các cầu thủ trước khi chốt đội hình tham dự SEA Games 30. Vậy nên, ngoại trừ các cầu thủ đang phục vụ tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup, những cầu thủ nòng cốt chính sẽ được cho ra sân ngay từ đầu.

Tiến Dũng đã lấy lại suất bắt chính trong khung gỗ khi Văn Toản không chơi tốt và mất vị trí ở CLB Hải Phòng.

Bộ ba trung vệ ở trên sẽ gồm Tấn Sinh (lệch phải), Ngọc Bảo (giữa) và Đức Chiến (lệch trái). Sự trở lại của Ngọc Bảo chơi chính giữa giúp hệ thống phòng ngự của U22 Việt Nam trở nên ổn định và an toàn hơn. Hai cầu thủ lệch hai bên Tấn Sinh và Đức Chiến có thể mạnh dạn thực hiện các đường phát triển bóng lên phía trên.

Ở vị trí hai hậu vệ cánh, chắc chắn không thể ai khác ngoài Thanh Thịnh (cánh trái) và Tấn Tài (cánh phải). Với khả năng lên công về thủ và những quả căng ngang chất lượng, hai cầu thủ rất quan trọng trong cách vận hành của đội hình U22 Việt Nam.

Đội trưởng Việt Hưng và Thái Quý sẽ được giao nhiệm vụ cai quản khu vực giữa sân. Việc mất Trọng Đại vì chấn thương là cơ hội cho Thái Quý thể hiện mình cho một vị tri chính thức của HLV Kim Han Yoon.

Đã có Thái Quý, Hoàng Đức sẽ được đẩy lên vị trí tiền đạo cánh. Người đối diện bên kia sẽ là Nhâm Mạnh Dũng. Vị trí đá cắm trong đội hình U22 Việt Nam thuộc về Hà Đức Chinh. Mùa giải năm nay, cầu thủ trưởng thành từ PVF không có phong độ cao. Anh cũng mới chỉ quay lại sân cỏ sau thời gian dài điều trị dứt điểm chấn thương. Vậy nên, trận giao hữu U22 Việt Nam với U22 UAE sẽ rất cần thiết để Đức Chinh có thể tìm lại cảm giác bóng và lấy lại phong độ như xưa, đặc biệt khi chỉ còn vài tuần nữa SEA Games đã khởi tranh.

Đội hình U22 Việt Nam vs UAE:

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng