Quảng cáo

U22 Indonesia thách thức Việt Nam với thần đồng thi đấu ở châu Âu

Thứ năm, 21/11/2019 10:45 AM (GMT+7)

Ngày hôm qua, HLV Indra Sjafri đã công bố danh sách 20 cầu thủ U22 Indonesia tham dự SEA Games 30 tại Philippines.


Video: Beto Goncalves và ĐTQG Indonesia thất bại trước ĐTQG Việt Nam (Nguồn: VTV)

Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của thần đồng 18 tuổi của bóng đá Indonesia - Maulana Vikri, cầu thủ đang thi đấu ở Ba Lan cho CLB Lechia Gdanks. Egy Maulana Vikri được xem là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất, không chỉ bóng đá Indonesia mà cả khu vực Đông Nam Á.

Trước đó đã có thông tin, cầu thủ này không thể tham dự SEA Games 30 vì gặp chấn thương về mắt cá chân. Nhưng với việc có tên trong danh sách cuối cùng thì có vẻ Maulana Vikri đã hoàn toàn bình phục. Đây chắc chắn sẽ là nhân tố chủ chốt của U22 Indonesia ở giải đấu sắp tới.


Bên cạnh đó 2 cái tên quá tuổi được HLV Indra Sjafri lựa chọn để bổ sung cho U22 Indonesia là Zulfiandi và Evan Dimas. Đây là hai cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ và đều đang là trụ cột của ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra.

Cũng giống U22 Việt Nam, HLV Indra Sjafri chỉ sử dụng 2 tiền đạo cho chiến dịch SEA Games 30 sắp tới. Trước đó, U22 Indonesia dự tính sẽ mang tiền đạo nhập tịch 39 tuổi Beto Gonçalves tham dự SEA Games 2019. Chân sút gốc Brazil đã góp mặt tập luyện chung cùng U22 Indonesia nhưng cuối cùng không thể đến Philippines tham dự SEA Games 2019 vì dính chấn thương.

Tại SEA Games 30 sắp tới, U22 Indonesia nằm cùng bảng với Thái Lan, Việt Nam, Lào, Brunei và Singapore. Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 30, trận đấu đầu tiên của đội bóng xứ vạn đảo sẽ là cuộc đối đầu với U22 Thái Lan vào ngày 26/11 sắp tới.

Danh sách 20 cầu thủ U21 Indonesia tham dự SEA Games 30:

Thủ môn (2)Nadeo Arga Winata (Borneo FC), Muhammad Riyandi (Barito Putera)

Hậu vệ (6): Andy Setyo (Tira Persikabo), Bagas Adi Nugroho (Bhayangkara FC), Nurhidayat Haji Haris (Bhayangkara FC), Dodi Alekvan Djin (Persik Kediri), Asnawi Mangkualam (PSM Makassar), Firza Andika (PSM Makassar)

Tiền vện (10): Zulfiandi (Madura United*), Rachmat Irianto (Persebaya), Sani Rizki Fauzi (Bhayangkara FC), Evan Dimas (Barito Putera*), Syahrian Abimanyu (Madura United), Irkham Zahrul Mila (PSS Sleman), Feby Eka Putra (Persija), Saddil Ramdani (Pahang FA), Witan Sulaeman (PSIM Yogyakarta), Maulana Vikri (Lechia Gdanks)

Tiền đạo (2): Osvaldo Ardiles Haay (Persebayan), Muhammad Rafli (Arema FC)

>> Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30 cập nhật mới nhất

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 30 năm 2019

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng