Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với vị trí số 1 ĐNÁ'

Thứ hai, 09/12/2019 07:39 AM (GMT+7)

NHM Thái Lan đã phải thừa nhận bóng đá nước nhà đang thua kém Việt Nam trong thời gian qua, sau thất bại của đội tuyển nữ ở trận chung kết SEA Games 30.

VIDEO: Bàn thắng 'vàng' của Hải Yến vào lưới Thái Lan (nguồn: VTC)

Việt Nam và Thái Lan đã cống hiến cho người hâm mộ trận chung kết hấp dẫn và căng thẳng đến phút cuối cùng ở môn bóng đá nữ SEA Games 30. Các cô gái của HLV Mai Đức Chung đã cho thấy mình là đội bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng sau 120 phút thi đấu, với bàn thắng duy nhất của Phạm Hải Yến ở phút thứ 93.

Chiến thắng này giúp cho Việt Nam lần thứ 6 giành HCV tại SEA Games. Còn với Thái Lan, trận thua này khiến họ đang có một kỳ SEA Games 30 đáng quên, khi cả đội tuyển nam và nữ đều không thể giành được HCV. Đây là lần đầu tiên họ phải đối mặt với sự thật đáng buồn này.

Sau trận đấu này, các CĐV Thái Lan không khỏi thất vọng với những gì đã thể hiện của bóng đá nước nhà tại SEA Games 30. Bên cạnh đó, họ cũng phải thừa nhận rằng, bóng đá Việt Nam đã vượt mặt Thái Lan ở thời điểm hiện tại.

"Có thể kết luận rằng, Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với vị trí số 1 của Đông Nam Á"

"Việt Nam đã vượt qua chúng ta ở cả đội tuyển nam và đội tuyển nữ. Chúc mừng các bạn. Chiến thắng rất xứng đáng".

"Tôi phải thừa nhận sự thật là thời điểm hiện tại, cả 2 đội tuyển nam và nữ của Việt Nam đều đã vượt qua chúng ta".


"Chiến thuật của Việt Nam thật sự quá phát triển ở cả 2 đội tuyển nam và nữ. Luân chuyển bóng nhanh và chính xác, tinh thần thi đấu quyết tâm và đầy nhiệt huyết. Cùng với đó là lối chơi đầy gắn kết. Thái Lan phải nhanh chóng cải thiện nếu không muốn để cho Việt Nam bỏ xa".

Với tấm HCV của đội tuyển nữ, Việt Nam đang có cơ hội làm nên lịch sử khi thâu tóm cả 2 tấm HCV ở môn bóng đá tại SEA Games 30. Vào ngày 10/12 tới đây, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết môn bóng đá nam với đối thủ là U22 Indonesia. Đây là đội tuyển đã thất bại trước U22 Việt Nam ở vòng bảng. Vì vậy HLV Park Hang Seo và các học trò đang có rất nhiều cơ hội để lần đầu giành HCV tại kỳ SEA Games lần này.

Xem thêm: Báo Thái Lan thất vọng với kết quả tại SEA Games 30

Xem thêm: HLV Mai Đức chung khâm phục các học trò ĐT nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng