Quảng cáo

U22 Thái Lan đề nghị sự hợp tác từ phóng viên Việt Nam

Thứ tư, 04/12/2019 13:12 PM (GMT+7)

Trong buổi tập của U22 Thái Lan, các phóng viên Việt Nam bị cấm tác nghiệp do đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Nishino là U22 Việt Nam.

Highlight U22 Thái Lan 2-0 U22 Lào | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Một ngày sau chiến thắng nhọc nhằn trước U22 Lào tại SEA Games 30, U22 Thái Lan có buổi tập nhẹ thả lỏng lúc 11h00 trưa (giờ Philippines) tại sân Rizal Memorial. Dù chỉ là buổi tập thả lỏng nhưng đội bóng của HLV Akira Nishino vẫn có quyết định đầy bất ngờ khi cấm cửa truyền thông Việt Nam đến tác nghiệp.

HLV Nishino chỉ mang tám cầu thủ đến sân, còn những người thi đấu trong trận thắng Lào 2-0 hôm qua được ở lại khách sạn. Các phóng viên của Thái Lan đã đến sân tập từ sớm và tác nghiệp bình thường, nhưng khi phát hiện có các phóng viên Việt Nam, lãnh đội của U22 Thái Lan lập tức ngăn cản.

sea games 30, sea games 2019, u22 thái lan, u22 việt nam, thái lan cấm phóng viên việt nam

Khi phóng viên Việt Nam cho biết theo quy định FIFA thì các đội bóng không được phân biệt đối xử với truyền thông. Và tại SEA Games 2019 cũng không ngoại lệ, nếu tập kín thì phải cấm tác nghiệp tất cả, còn nếu tập mở thì không được 'bên trọng bên khinh' giữa truyền thông Thái Lan và Việt Nam.

Khi được giải thích cặn kẽ, lãnh đội Thái Lan thừa nhận sai lầm. Tuy nhiên, ông bày tỏ mong muốn nhận được sự hợp tác từ các phóng viên Việt Nam bởi đối thủ tiếp theo của U22 Thái Lan là thầy trò HLV Park Hang-seo. Các phóng viên Việt Nam sau đó đồng ý rời đi để không làm ảnh hưởng đến buổi tập của họ.

sea games 30, sea games 2019, u22 thái lan, u22 việt nam, thái lan cấm phóng viên việt nam

Từ chối phóng viên Việt Nam nhưng U22 Thái Lan lại tỏ ra dễ tính với truyền thông xứ chùa vàng. Đây cũng là điều được dự báo từ trước khi chiều mai, U22 Thái Lan sẽ có trận đấu sống còn với U22 Việt Nam tại bảng B SEA Games 30.

Về phía U22 Việt Nam, chúng ta đang phải đối mặt nguy cơ mất Quang Hải sau trận đấu không dễ dàng trước U22 Singapore.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng