Quảng cáo

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận thưởng thêm 2 tỷ đồng

Thứ sáu, 20/05/2022 14:51 PM (GMT+7)

Ngay sau giành được chiến thắng ở bán kết trước tuyển nữ Myanmar, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã liên tiếp nhận niềm vui lớn khi nhận được thưởng với số tiền “khủng” từ nhiều nhà tài trợ. Mới nhất là 2 tỷ đồng từ công ty cổ phần chứng khoán SSI.

01653033187.jpeg

Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam vừa nhận 2 tỷ đồng tiền tưởng từ CTCP Chứng khoán SSI

Chiều ngày 19/05, Công ty CP Chứng khoán SSI đã tới khách sạn đội tuyển bóng đá nữ lưu trú và chuẩn bị thi đấu cho Seagames và trao tận tay 2 tỷ đồng tiếp sức và gửi những lời cổ vũ, động viên đến các chiến binh sao vàng trước thềm chung kết quan trọng SEA Games 31.

Gặp mặt đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam và Huấn luyện viên Mai Đức Chung, Công ty CP Chứng khoán SSI hy vọng sẽ tiếp thêm một phần động lực để đội tuyển tiếp tục khẳng định bản lĩnh và vị trí của bóng đá nước nhà trên trường quốc tế và gần nhất là trên đấu trường SEA Games.

11653033187.jpeg

Bà Lương Lan My (GĐ Truyền thông CTCP Chứng khoán SSI – giữa) trao phần thưởng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung

Đại diện SSI chia sẻ, 2 tỷ đồng là tình cảm mà doanh nghiệp dành tặng cho các cô gái vàng với mong muốn đồng hành và tiếp thêm lửa cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ngay tại thời điểm quan trọng này.

Ngay sau trận thắng Myanmar tối ngày 18/5, các cô gái vàng Việt Nam đã lập tức tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan sắp tới. Để đến được trận chung kết, các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển đã phải trải qua rất nhiều thử thách không hề dễ dàng. Người hâm mộ cả nước đều thấu hiểu được những vất vả, sự hy sinh, và cảm kích trước những nỗ lực, tinh thần quả cảm của các cô gái.

Buổi trao tặng cũng là cơ hội để SSI gửi những lời chúc chiến thắng tới các cầu thủ. Tin tưởng rằng bằng sự khéo léo, quyết tâm, bền bỉ, đoàn kết, tuyển nữ Việt Nam sẽ vượt qua đối thủ Thái Lan để một lần nữa đứng trên bục cao nhất tại SEA Games. Chúc cho Ban huấn luyện sẽ tiếp tục có thêm nhiều thành tựu, cùng với đội tuyển mang vinh quang về cho nước nhà.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng