Quảng cáo

Nguyên nhân HLV Park Hang Seo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp?

Thứ ba, 10/12/2019 20:48 PM (GMT+7)

Ở phút 76, HLV Park Hang Seo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính và không thể tiếp tục chỉ đạo trận đấu.


VIDEO: HLV Park nhận thẻ đỏ trong trận chung kết (VTC1)

Đội tuyển U22 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30, qua đó giành tấm HCV lần đầu tiên trong lịch sử. Cú đúp của Đoàn Văn Hậu cùng một bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng đã chính thức hoàn tất giấc mơ của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Một tình huống rất đáng chú ý trong trận đấu này đó là pha bóng Trọng Hoàng bị đối thủ phạm lỗi từ phía sau ở phút 76. Tuy nhiên trọng tài xác định cầu thủ U22 Indonesia đã chơi đúng luật. Điều này khiến HLV Park Hang Seo không hài lòng và phản ứng với quyết định của vị vua áo đen.

hlv park hang seo

Ngay lập tức vị trọng tài chính đã rút ra một chiếc thẻ đỏ cho HLV Park Hang Seo và buộc ông phải rời khỏi khu vực huấn luyện. Quyết định này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi giận và phản ứng dữ dội. Tuy nhiên ông vẫn phải rời sân và gia nhập hàng ghế khán giả cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Đến phút 86, ông Park bị buộc phải rời khỏi sân và không thể tiếp tục theo dõi trận đấu.

Tuy nhiên khi HLV Park phải nhận thẻ đỏ, đội tuyển U22 Việt Nam đã dẫn trước với tỷ số 3-0 và hoàn toàn làm chủ thế trận. Các cầu thủ vẫn thi đấu xuất sắc và bảo toàn trọn vẹn chiến thắng. Xin chúc mừng U22 Việt Nam, chúc mừng HLV Park Hang Seo, một chiến thắng lịch sử.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng