Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'U22 Việt Nam có cơ hội lớn vô địch SEA Games 30'

Thứ sáu, 22/11/2019 20:23 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung nhận định đội tuyển U22 Việt Nam có cơ hội lớn để vô địch SEA Games 30 khi bổ sung Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

VIDEO: U22 Việt Nam đá tiki-taka khiến U22 Trung Quốc choáng váng. Nguồn: VFF

Giống như bóng đá nam, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường tham dự SEA Games 30 vào chiều ngày 22/11. Mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung không gì khác ngoài bảo vệ thành công chức vô địch.

Nhận định về cơ hội của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30, ông Mai Đức Chung nói: “Khó khăn lớn nhất có lẽ là đối thủ đã biết bài, hiểu rõ lối chơi của chúng ta rồi. Nhưng dù sao vẫn tùy thuộc vào tình hình thực tế, tới việc cầu thủ thi đấu trên sân cũng quyết định phần nhiều vì họ sẽ trực tiếp thực hiện ý đồ chung của cả đội.

U22 Việt Nam nhìn chung có hy vọng lớn vì đã bổ sung thêm 2 cầu thủ quá tuổi có thực lực tốt, bên cạnh những nhân tố chính như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải cũng đã trưởng thành rất nhiều, có thể cầm trịch, lĩnh xướng toàn đội. Tôi mong thành tích của U22 Việt Nam là sự tiếp nối những thành quả tốt trong thời gian gần đây và giành được tấm HCV về cho Tổ quốc”.

tien linh va trong hoang

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ sự tự tin về việc bảo vệ thành công ngôi vị vô địch môn bóng đá nữ. Ông nhận định Thái Lan chính là đối thủ số 1 của tuyển nữ Việt Nam, đồng thời chỉ ra khó khăn mà toàn đội phải đối mặt.

Ông nói: “Đối thủ lớn nhất của chúng ta là tuyển nữ Thái Lan, thế nên chỉ tính từng trận từ vòng bảng cho tới vòng bán kết hay chung kết. Như đã nói, không phải không có khó khăn nhưng toàn đội chắc chắn sẽ quyết tâm giành mục tiêu cao nhất tại SEA Games tới đây. Còn việc đá sân cỏ nhân tạo thì cũng khó, nhưng chúng ta đã làm quen từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản nên tạm yên tâm về điều này”.

>>> Trưởng đoàn U22 Thái Lan: "Việt Nam là đối thủ mạnh nhất"

>>> Tiền vệ Hoàng Đức chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng