Quảng cáo

Giành HCV nhiều nhất Việt Nam, Ánh Viên vẫn bật khóc vì không hài lòng

Thứ hai, 09/12/2019 10:57 AM (GMT+7)

Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành được 6 HCV tại SEA Games 30, tuy nhiên cô vẫn chưa hài lòng với thành tích của mình.

VIDEO: Ánh Viên giành HCV nội dung bơi 200m tự do. Nguồn: HTV

Ánh Viên đã xuất sắc giành tấm HCV thứ 6 ở nội dung 400m hỗn hợp. Dù là VĐV giành được nhiều HCV nhất nhưng “kình ngư” của Việt Nam vẫn chưa thể hài lòng do không đạt mục tiêu đề ra (giành 8 HCV). So với cách đây 2 năm về trước, thành tích của Ánh Viên đang đi xuống và cô cũng thừa nhận phong độ hiện tại không tốt.

Chia sẻ sau khi giành tấm HCV thứ 6, Ánh Viên nói trong nước mắt: "Hôm nay, tôi muốn đạt thành tích thật tốt ở nội dung sở trường, nhưng không được. Thế nên, tôi không vui. Tôi muốn nhìn lại bản thân, cố gắng tập luyện để tôi và thầy cùng làm”.

anh vien

Ánh Viên phải chịu rất nhiều áp lực với mục tiêu đặt ra. Để chuẩn bị cho kỳ SEA Games này, cô đã cùng HLV Đặng Anh Tuấn tập huấn ở Mỹ cùng những chuyên gia hàng đầu thế giới. Tuy nhiên thành tích mà Ánh Viên giành được vẫn chưa được cải thiện.

Điều khiến Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn lo lắng nhất chính là việc “kình ngư” của Việt Nam chưa đạt chuẩn A Olympic. Nếu không thể giành vé đến Tokyo vào năm sau, Ánh Viên sẽ phải chờ đợi vào việc được trao suất chuẩn B.

Việt Nam đã có VĐV Nguyễn Huy Hoàng đạt chuẩn A Olympic ở cự ly 800m và 1500m.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo