Quảng cáo

Bác sỹ Choi: "Chưa thể khẳng định khi nào Đình Trọng có thể ra sân"

Thứ tư, 30/10/2019 16:51 PM (GMT+7)

Trong buổi tập chiều ngày 30/10, bác sĩ Choi Ju Young chưa thể đưa ra chính xác thời điểm trở lại sân cỏ của Trần Đình Trọng, tuy nhiên quá trình điều trị chấn thương vẫn diễn ra tốt đẹp.

VIDEO: Đình Trọng bất ngờ tập hồi phục cùng CLB Hà Nội (Next Sports)

Buổi tập chiều ngày 30/10 là buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11. So với ngày hôm qua, đội vẫn thiếu vắng nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Cúp Quốc Gia và 3 cầu thủ Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng đang thi đấu ở nước ngoài.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước buổi tập, bác sỹ Choi Ju Young đã tiết lộ tình hình hồi phục chấn thương của Đình Trọng và Phan Văn Đức: “Đình Trọng và Phan Văn Đức trong quá trình điều trị chấn thương đều được tôi kèm 1 vs 1. Tôi đưa ra những chi tiết nhỏ, những chi tiết nhỏ đã giúp 2 bạn phục hồi nhanh hơn so với thời gian dự kiến. Thực tế đã chứng minh điều đó hoàn toàn chính xác.

trần đình trọng chấn thương, bao giờ đình trọng trở lại, bác sỹ choi, danh sách u22 việt nam dự sea games 30

Đối với chấn thương của Trọng, chúng tôi đều báo cáo mỗi ngày với ông Park. Tôi là bác sỹ, cách nhìn nhận của tôi hoàn toàn trên phương diện y học. Tôi không thể khẳng định khi nào cậu ấy có thể ra sân. Một cầu thủ thi đấu trên sân cần nhiều yếu tố, cần đánh giá bằng rất nhiều phương diện. Ít nhất tình trạng của Đình Trọng đang tốt lên từng ngày”.

Trần Đình Trọng đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 30. Hy vọng trung vệ 22 tuổi sẽ kịp thời hồi phục và đạt phong độ cao để cùng đội tuyển U22 chinh phục giấc mơ vàng SEA Games cho bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng