Quảng cáo

9 cầu thủ U22 Singapore trốn đi đánh bạc ở SEA Games sẽ bị phạt nặng

Chủ nhật, 15/12/2019 07:50 AM (GMT+7)

LĐBĐ Singapore (FAS) đã thông báo tin gây sốc với NHM nước này khi phát hiện tới 9 cầu thủ trốn đi đánh bạc sau trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở SEA Games 30.

Highlight U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Ngày 5/12, The Straits Times thông báo có 6 cầu thủ không trở lại khách sạn đúng giờ sau khi kết thúc một trận đấu tại vòng bảng, đó là Zharfan Rohaizad, Joshua Pereira, Lionel Tan, Kenji Rusydi, Zulqarnaen Suzliman và Tajeli Salamat. Mới đây, FAS đã điều tra và phát hiện thêm 3 cầu thủ nữa là Shah Shahiran, Hami Syahin và Saifullah Akbar.

Nhóm cầu thủ này đã trốn khỏi nơi đóng quân và tự ý đi chơi vào tối ngày 1/12, sau trận thua đậm U22 Thái Lan với tỷ số 0-3 ở vòng bảng. Họ bị cáo buộc đã vào sòng bạc tại Solaire Resort and Casino, địa điểm gần nơi đóng quân của đội tuyển U22 Singapore tại khách sạn Century Park, Manila.

cau thu u22 singapore di danh bac

Ông Lim Kia Tong, Chủ tịch FAS đã lên tiếng và gọi đây là hành vi không thể chấp nhận được: "Hành vi của họ đã được lên kế hoạch và thể hiện sự coi thường quy tắc ứng xử trắng trợn. Ở giai đoạn đó của cuộc thi, họ nên tập trung hoàn toàn vào việc mang lại niềm tự hào cho Singapore. Hành vi của họ làm ảnh hưởng và sứt mẻ tinh thần của đội. Họ đã làm thất vọng cả dân tộc. FAS muốn nhắc lại hành vi đó của các cầu thủ là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Bất kỳ cầu thủ nào bị kết tội như vậy sẽ bị xử lý nghiêm khắc".

Đội tuyển U22 Singapore đã phải trải qua một kỳ SEA Games rất đáng thất vọng. Sau 5 trận đấu, họ chỉ giành được 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hòa, bị loại ngay từ vòng bảng. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Singapore không thể lọt vào vòng bán kết tại ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo