Quảng cáo

HLV Felix Dalmas tự tin "gieo sầu" cho U22 Việt Nam

Thứ sáu, 06/12/2019 18:49 PM (GMT+7)

Trước đại chiến U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, thuyền trưởng Felix Dalmas đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo 1 ngày trước trận.

HLV của ĐT Campuchia - Felix Dalmas đã cho thấy ông là 1 HLV rất thú vị, phần trả lời của chiến lược gia trẻ tuổi người Argentina được đánh giá thông minh.

Sau đây là những gì ông Dalmas chia sẻ trong buổi họp báo 1 ngày trước trận U22 Việt Nam vs U22 Campuchia.

"Cảm ơn các bạn đã đến đây, Campuchia đang có thành tích tốt tại kì SEA Games lần này. Mỗi trận đấu, chúng tôi luôn vào trận với khát khao và sự mong muốn khác nhau. Rất vui vì gặp Việt Nam ở trận đấu sắp tới" - Ông Felix Dalmas dành lời chào mở đầu cho các phóng viên có mặt trong phòng họp báo.

"Tôi buồn cho chấn thương của Quang Hải, hy vọng cậu ấy sẽ bình phục sớm nhất" - HLV Felix Dalmas trả lời câu hỏi của phóng viên về thông tin Quang Hải chấn thương.

"Dù quen với mặt cỏ nhân tạo nhưng đó không hề là lợi thế của chúng tôi. Đúng hơn, lợi thế thuộc về Việt Nam bởi ở đây có sự góp mặt của rất nhiều CĐV Việt Nam".

Một câu hỏi thú vị, sau khi đánh bại Malaysia thuyết phục, U22 Campuchia sẽ chơi tấn công hay phòng ngự trước U22 Việt Nam, ông Felix Dalmas nói: "Tôi không thể trả lời sẽ đá tấn công hay phòng thủ trước Việt Nam, các bạn hãy đợi câu trả lời vào trận đấu ngày mai"

"Tôi đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm của HLV Nishino. Thất bại của Thái Lan hoàn toàn không phải do sai lầm chiến thuật của ông ấy" - Ông Felix Dalmas trả lời sau khi nhận câu hỏi về việc có theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

SEA Games 30 U22 Viet Nam U22 Campuchia

"HCV ở kì SEA Games này rất ý nghĩa đối với tôi và cầu thủ Campuchia. Các cầu thủ đều thi đấu tốt từ đầu hành trình SEA Games đến giờ. Bóng đá có sức mạnh lớn bởi nó mang đến niềm tin, niềm vui cho mọi người".

"Bóng đá cũng có ý nghĩa lớn đối với cá nhân tôi vì nó mang đến niềm vui cho gia đình, cũng như cho người dân và các bạn trẻ Campuchia. Với tôi, Campuchia là quê hương thứ 2. Bởi nơi đây có nhiều điểm tương đồng với Argentina, chúng tôi đều nghèo nàn và không có gì cả".

"Bóng đá Đông Nam Á đang phát triển. Có thể thấy điều đó từ kết quả ở các lượt trận vòng loại World Cup. Ở SEA Games lần này, nền bóng đá của chúng ta đang tiến lại gần nhau hơn. Bóng đá Đông Nam Á nói chung đang tiến lên, điều đó là tín hiệu tuyệt vời đối với các CĐV - những người luôn dành tình yêu cuồng nhiệt cho bóng đá".

Câu hỏi cuối, cũng là câu hỏi hay về trận đấu sắp tới, 1 phóng viên đã hỏi về việc ông Dalmas cảm thấy có bao nhiêu phần trăm giành chiến thắng trước Việt Nam, HLV người Argentina đã trả lời: "Ở trận đấu tới, Việt Nam có trách nhiệm phải giành chiến thắng, chúng tôi là đội chiếu dưới, chúng tôi biết mình chơi thứ bóng đá như thế nào. Tôi cũng đã theo dõi Việt Nam qua các buổi tập, các cầu thủ Việt Nam rất giỏi, họ có thể chơi tốt trên các mặt sân.

Tôi không biết Campuchia sẽ có bao nhiêu phầm trăm chiến thắng trong trận đấu ngày mai, nhưng theo tôi, Campuchia hoàn toàn có thể đánh bại Việt Nam. Chúng tôi sẽ đem đến nỗi buồn cho các bạn!"

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo