Quảng cáo

Thất bại trước Thái Lan, Việt Nam lỡ trận chung kết SEA Games 30

Thứ hai, 09/12/2019 16:35 PM (GMT+7)

Thi đấu đầy nỗ lực nhưng trước một Thái Lan già dơ hơn, ĐT bóng rổ Việt Nam đã không thể đánh bại đối thủ, qua đó phải xuống chơi trận tranh hạng 3.

Link xem lại full trận đấu (Nguồn: Webthethao)

ĐT Việt Nam đã có màn nhập cuộc đầy ấn tượng, với liên tiếp những cú 3 điểm thành công của Tâm Đinh và lợi thế dẫn điểm sau khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên sau hiệp đấu đầu tiên, thầy trò Kevin Yurkus không thể duy trì sức ép và để Thái Lan giành lại ưu thế trong hiệp 2.

Diễn biến của hiệp đấu thứ 3 không có nhiều sự thay đổi, khi Thái Lan với lối chơi phòng ngự kín kẽ hơn tiếp tục kiếm thêm những điểm số quan trọng, qua đó gia tăng cách biệt lên thành 6 điểm trước khi bước vào hiệp đấu cuối cùng.

Hiệp đấu thứ 4 chứng kiến những nỗ lực tuyệt vời của ĐT Việt Nam. Khoa Trần với những điểm số quan trọng của mình có lúc đưa Việt Nam dẫn 4 điểm, tuy nhiên đẳng cấp vẫn là điều mà người Thái vượt trội hơn. Họ giành điểm số ở những thời điểm cuối, qua đó có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 101-95.

Với kết quả này, Thái Lan là đội đầu tiên giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng rổ SEA Games 30. Còn đối với Việt Nam, đối thủ của chúng ta ở trận tranh hạng 3 là đội thua ở trận đấu giữa Philippines và Indonesia.

Hết giờ! Thái Lan đánh bại Việt Nam với tỷ số 101-95.

Hiệp 3: Việt Nam 78-82 Thái Lan

Hiệp 2: Việt Nam 52-53 Thái Lan

Chúng ta đã để Thái Lan vươn lên sau hiệp đấu thứ 2, tuy nhiên với khoảng cách điểm mong manh, cơ hội vẫn là rất rộng mở.

Hiệp 1: Việt Nam 31-28 Thái Lan

Màn thể hiện rực cháy của Đinh Thanh Tâm với 5 cú 3 điểm thành công trong hiệp 1, Việt Nam tạm dẫn Thái Lan 31-28.

 


 

Sau thất bại từ vòng bảng ở SEA Games 29, ĐT Việt Nam đã có sự lột xác mạnh mẽ ở giải đấu năm nay. 2 chiến thắng đầy ấn tượng trước Myanmar và Singapore giúp thầy trò Kevin Yurkus sớm giành vé vào bán kết, và dù cho có thất bại trước ông lớn Philippines ở lượt đấu cuối cùng, cơ hội vào đến chung kết vẫn đang rộng mở với Tâm Đinh cùng các đồng đội.

Ở trận bán kết 1 SEA Games 30 lần này, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan, đội có thành tích dẫn đầu bảng B.

bong ro viet nam

Đối đầu với Thái Lan ở bán kết, cơ hội được chia đều cho cả hai. Trong quá khứ, Thái Lan có phần nhỉnh hơn Việt Nam khi họ thường xuyên là cái tên góp mặt ở chung kết, tuy nhiên rất có thể ở SEA Games 30 lần này, thời thế sẽ thay đổi.

Ở môn bóng rổ nam SEA Games 30, 4 đội bóng giành quyền vào bán kết là Philippines, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Trận bán kết 1 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 14h45 hôm nay 9/12, trận bán kết 2 giữa chủ nhà Philippines vs Indonesia khởi tranh lúc 19h15 cùng ngày.

bong ro viet nam

** Link xem trực tiếp trận bán kết môn bóng rổ SEA Games 30 - Việt Nam vs Thái Lan sẽ được cập nhật tại đây, mời độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng