Quảng cáo

Dính 'phốt' SEA Games 30, Philippines vẫn muốn đăng cai ASIAD

Thứ tư, 27/11/2019 17:33 PM (GMT+7)

Liên tục gặp những rắc rối về công tác tổ chức SEA Games 30, tuy nhiên chủ nhà Philippines vẫn tự tin tranh quyền đăng cai Đại hội thể thao châu Á (ASIAD).

VIDEO: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia (SEA Games 30). Nguồn: VTV

SEA Games 30 vẫn chưa chính thức khởi tranh, thế nhưng ngay từ lúc này, những rắc rối đã liên tiếp xảy ra liên quan đến công tác tổ chức của nước chủ nhà Philippines. Từ việc ăn ở của các vận động viên đến điều kiện tập luyện và thi đấu đều bị lên án quyết liệt. Tuy nhiên đối với nước chủ nhà, họ vẫn đang tự tin là mình làm tốt.

Mới đây, khi được hỏi về việc liệu Philippines có ý định lên kế hoạch đăng cai ASIAD hay không, chủ tịch Ủy ban Olympic Philippines (POC), Abraham Tolentino trả lời đầy tự tin: "Kế hoạch đó cũng nằm trong các mục tiêu của Philippines, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành."

Điều đó cho thấy dù các cơ sở vật chất cho SEA Games còn chưa hoàn thiện, nhưng Philippines vẫn rất tự tin về tiềm lực của mình, nếu như có cơ hội đăng cai đại hội thể thao lớn nhất châu lục.

philippines tu tin dang cai asiad

Bên cạnh đó, khi được hỏi về các vấn đề mà SEA Games 30 đang phải đương đầu, ông Abraham Tolentino cho biết những điều kể trên xảy ra trong quá trình tổ chức SEA Games là điều hoàn toàn dễ hiểu, đồng thời khẳng định ban tổ chức đang cố gắng hết sức để tìm ra giải pháp sửa đổi các thiếu sót.

"Tôi hy vọng mọi người hiểu thời gian 1 năm chuẩn bị là không đủ, mọi người cần thông cảm cho Philippines. Thật khó hiểu khi nhiều người cố tình làm chuyện bé xé ra to, tốt nhất là họ nên chúng tay giúp đỡ nước chủ nhà thay vì lên án chúng tôi", chủ tịch Ủy ban Olympic Philippines chia sẻ với Inquirer.

SEA Games 30 diễn ra tại Philippines sẽ chính thức khai mạc vào tối 30 tháng 11 tới. Những diễn biến mới nhất về kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, mời độc giả chú ý theo dõi.

>>> Dự đoán ngay kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Lào, trúng quà liền tay

>>> HLV Thái Lan: 'Mọi thứ ở SEA Games tồi tệ ngoài sức tưởng tượng'

>>> Truyền thông Thái Lan làm điều bất ngờ với CĐV Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng