Quảng cáo

Cầu thủ gốc Việt của U22 Campuchia bị 'tấn công' trên mạng xã hội

Thứ hai, 09/12/2019 09:58 AM (GMT+7)

Sau những gì đã thể hiện ở trận bán kết SEA Games 30 với U22 Việt Nam, cầu thủ gốc Việt của U22 Campuchia, Keo Sokpheng nhận mưa lời chỉ trích trên mạng xã hội.


VIDEO: Highlight U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (Nguồn: VTV)

U22 Campuchia đã không thể tạo ra kỳ tích trong lần đầu tiên vào đến bán kết SEA Games, sau thất bại 0-4 trước U22 Việt Nam cách đây ít ngày. Đó là một trận đấu mà các cầu thủ trẻ Campuchia đã thi đấu đầy quyết tâm, nhưng không thể chống đỡ được sức mạnh đến từ thầy trò Park Hang-seo.

Ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình U22 Campuchia là Keo Sokpheng cũng có một trận đấu đầy nỗ lực, tuy nhiên lối chơi có thừa sự quyết liệt biến anh trở thành cái gai trong mắt của các cổ động viên Việt Nam. Không những vậy, cú sút hỏng penalty cuối trận cũng khiến ngôi sao gốc Việt nhận những lời phàn nàn từ các cổ động viên Campuchia, dĩ nhiên phần đông khán giả nước này vẫn ủng hộ cầu thủ sinh năm 1992.

keo sokpheng

keo sokpheng

Keo Sokpheng có mẹ người Việt Nam và bố người gốc Campuchia. Anh được nuôi dưỡng ở Việt Nam tới năm 14 tuổi trước khi cùng gia đình chuyển sang sinh sống ở Campuchia. Dù đang là trụ cột của ĐTQG Campuchia nhưng với Keo Sokpheng, bóng đá Việt Nam luôn có sức ảnh hưởng mãnh liệt tới anh. Trong ngăn tủ của mình, Sokpheng vẫn lưu giữ cuốn sổ tay hình ảnh của Công Vinh, Minh Phương, Tài Em – những ngôi sao anh thần tượng một thời.

Sau thất bại trước U22 Việt Nam, U22 Campuchia sẽ chuẩn bị thi đấu trận tranh hạng 3 SEA Games 30, cuộc đối đầu với U22 Myanmar. Trong khi đó, U22 Việt Nam đứng trước cơ hội lần đầu vô địch SEA Games, nếu như vượt qua U22 Indonesia ở trận chung kết.

>>> Báo Indonesia: "U22 Việt Nam ở đẳng cấp rất cao"

>>> Đã tìm ra "nữ trọng tài xinh đẹp nhất SEA Games 30"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo