Quảng cáo

U22 Việt Nam có thể gặp Arab Saudi sau SEA Games 30

Thứ ba, 09/07/2019 20:17 PM (GMT+7)

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, đoàn quân Park Hang Seo có thể có cơ hội đối đầu với Arab Saudi cuối năm nay.

Ngay từ lúc này ĐT U22 Việt Nam đang thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm. Trong đó HLV Park Hang Seo chia ra thành nhiều đợt tập trung ngắn ngày để tuyển chọn, thanh lọc và tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho đội tuyển.

Ngay sau SEA Games, ĐT U22 sẽ bước vào giải U23 châu Á tại Thái Lan đầu năm 2020. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có phương án chuẩn bị cho giải đấu này. Theo tiết lộ của Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn, U22 Việt Nam sẽ thi đấu với những đối thủ chất lượng.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập luyện và thi đấu 2 trận giao hữu với các đội thủ mạnh. Một là Arab Saudi và có thể là một đội tuyển đáng chú ý nữa.

“Ngay sau khi kết thúc SEA Games, U23 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Dự kiến, chúng ta sẽ có 2 trận đấu giao hữu. Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với Saudi Arabia để cho đội có những trận đấu tập huấn trước khi chúng ta lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020”, ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

Với những thành công của lứa U23 Việt Nam "cũ' để lại, lứa U22 này đang gặp rất nhiều sức ép về thành tích. Tuy nhiên VFF cũng đang tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ và HLV Park Hang Seo để gặt hành vinh quang về cho đất nước.

Song song thời gian diễn ra SEA Games sẽ là các trận đấu tại vòng loại World Cup. Đây cũng là nơi mà NHM Việt Nam kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ tạo nên dấu ấn đáng kể.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng