Quảng cáo

HLV Indonesia: Chúng tôi sẽ đánh bại VN nếu gặp ở chung kết

Chủ nhật, 01/12/2019 21:21 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam đã giành chiến thắng kịch tính với bàn thắng vỡ òa của Hoàng Đức ở những phút cuối. HLV Indra Sjafri đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận đấu.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

U22 Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước Indonesia và ông Indra Sjafri đã có những phát biểu đáng chú ý. HLV Sjafri dành lời khen cho sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo, đặc biệt trong hiệp hai khi U22 Việt Nam đã áp đảo đối phương.

"Hiệp một chúng tôi đã chơi đúng kế hoạch và có được bàn thắng, nhưng hiệp hai Việt Nam tấn công rất mạnh, chúng tôi đã chơi phòng ngự nhưng không thành công. Việt Nam có hai bàn thắng, một đến từ dàn xếp và hai là từ đẳng cấp của cầu thủ Việt Nam.", HLV Indra Sjafri nói.

"Ngày hôm nay chúng tôi chưa có đánh giá gì nhưng sẽ lấy thông tin từ các chuyên gia cho 2 trận đấu tiếp theo."

Phóng viên dành câu hỏi rằng Indonesia sẽ đánh bại Việt Nam không nếu gặp lại ở chung kết thì ông Sjafri quả quyết: "Có, chắc chắn chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam nếu gặp ở chung kết."

"Tôi không thích đánh giá và so sánh về 2 đối thủ Thái Lan và Việt Nam", ông Sjafri trả lời khi được hỏi về sức mạnh của Việt Nam và Thái Lan.

Chỉ ra về sự khác biệt giữa kẻ thắng và người thua ở trận này, HLV Sjafri trả lời một cách khéo léo và hi vọng sẽ tái ngộ Việt Nam ở trận chung kết.

"Tôi không thể nói Việt Nam hay hơn Indonesia nhưng đấy có thể là do số phận và hi vọng chúng ta có thể gặp nhau ở chung kết."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng