Quảng cáo

Thanh Thịnh: 'Văn Hậu có nhiều lợi thế hơn tôi'

Thứ năm, 31/10/2019 17:01 PM (GMT+7)

Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh đã có những chia sẻ rất tự tin về bản thân và đội tuyển U22 Việt Nam cho quá trình chuẩn bị ở SEA Games 30 tới.

Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh được cắt cử trả lời phỏng vấn truyền thông trong buổi tập chiều ngày 31/10. Với kinh nghiệm ăn cơm tuyển từ khá lâu, Thanh Thịnh rất tự tin với những chia sẻ của mình.

"Trong lần tập trung này, tôi cảm thấy sự cạnh tranh trở nên gắt gao hơn. Các cầu thủ đều rất quyết tâm để có thể được điền tên tham dự SEA Games 30. Với bản thân tôi, tôi cố gắng tập trung và nỗ lực tập luyện để gây ấn tượng với HLV trưởng."

SEA Games đang đến rất gần và Đỗ Thanh Thịnh cùng đội tuyển U22 đang hoàn tất những khâu cuối cùng để sẵn sàng cho giải đấu tới. Để làm điều đó, BHL làm mọi thứ để các cầu thủ tiếp thu hết ý tưởng mà HLV Park truyền tải.

"Những bài tập gần đây, BHL tập trung nhiều vào thể lực và đặc biệt là chiến thuật. Mỗi cầu thủ đều có điểm yếu và điểm mạnh riêng, HLV sẽ là người đánh giá và khắc phục để tất cả hoàn thiện hơn."


Được thi đấu ở SEA Games là một trong những niềm vi dự với mỗi cầu thủ, Thanh Thịnh cũng không nằm ngoài số ấy.

"SEA Games lần này tôi hi vọng có tên trong danh sách, và nếu có cơ hội thì tôi sẽ làm hết sức để thể hiện mình."

Ở đội U22 hiện nay, Văn Hậu và Thanh Thịnh là hai cầu thủ thay nhau trấn giữ hành lang trái. Ngôi sao trẻ của SHB Đà Nẵng tự tin cạnh tranh dù Văn Hậu gần như chắc chắn chiếm vị trí chính thức trong đội hình.

"Văn Hậu có lợi thế hơn khi được làm quen với chiến thuật thầy Park nhiều bởi đã thi đấu ở cả đội ĐTQG và U22 Việt Nam, vì vậy em cũng sẽ làm được như vậy nếu được tập luyện nhiều hơn."

BLV Quang Huy nhận định về SEA Games 30 với U22 Việt Nam
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng