Quảng cáo

NÓNG: Bác sĩ ĐT Việt Nam thông báo tin buồn về Quang Hải

Thứ sáu, 06/12/2019 09:21 AM (GMT+7)

Bác sĩ Trần Anh Tuấn tiết lộ chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là nặng hơn dự kiến và gần như SEA Games đã khép lại với anh.

Tình huống Irfan Fandi phạm lỗi với Quang Hải - nguồn: HTV

Đội tuyển U22 Việt Nam đã tập trung tập luyện trở lại vào buổi sáng 6/12 ngay sau khi giành vé vào bán kết SEA Games 30. Khá bất ngờ khi bác sĩ Trần Anh Tuấn đã tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trả lời truyền thông, chuyên gia của ĐT Việt Nam nói: "Như mọi người đã biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chấn thương vào ngày 3/12 trong trận đấu gặp U22 Singapore. Ngay sau đó chúng tôi đã đưa đi chụp phim và làm các xét nghiệm cần thiết khác. Kết luận của chúng tôi là Quang Hải đã bị rách cơ nhị đầu đùi trái."

Bác sĩ Trần Anh Tuấn thông báo một tin không vui khi Quang Hải sẽ cần một thời gian dài để nghỉ ngơi, nếu thầy trò Park Hang Seo vào đến chung kết thì gần như anh không còn cơ hội góp mặt.

"Về phương pháp điều trị là thuốc hoặc vật lý trị liệu, siêu âm và tập các bài tập phục hồi. Thời gian quay trở lại là 2 tuần. Một số thông tin trước đó nói Quang Hải bị đa chấn thương là không chính xác."

Khi được hỏi rằng Quang Hải mất gần 2 tuần để hồi phục thì đã hết cơ hội tham dự SEA Games 30, bác sĩ Trần Anh Tuấn cũng chỉ hi vọng vào điều thần kỳ có thể xảy ra.

"Chúng tôi đang cố gắng hết sức để Quang Hải sớm nhất có thể quay trở lại."

Nhận tin không tốt về Quang Hải nhưng NHM sẽ được an ủi phần nào khi các thành viên khác của đội tuyển đều khỏe mạnh. Thiếu vắng Quang Hải là mất mát lớn trong hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam. Tuy nhiên đây sẽ thời điểm cần thiết để ngôi sao số 1 Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi sau 2 năm liên tiếp cày ải. Và sau SEA Games này, đoàn quân Park Hang Seo còn phải tham dự VCK U23 châu Á vào đầu tháng 1/2020 trên đất Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng