Quảng cáo

SEA Games 31: Hơn 400 VĐV và BHL dự môn Karate ở Ninh Bình

Thứ tư, 19/01/2022 09:27 AM (GMT+7)

Khoảng 400 VĐV và các quan chức Đông Nam Á sẽ tham dự bộ môn Karate tại tỉnh Ninh Bình.

Ban tổ chức Đại hội Thể Thao Đông Nam lần thứ 31 (SEA Games 31) đã quyết định chọn tỉnh Ninh Bình làm nơi diễn ra bộ môn Karate. Đây là tỉnh có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các giải thể thao quốc tế, đặc biệt là SEA Games 22 năm 2003.

Phụ trách bộ môn Karate Tổng cục TDTT, ông Vũ Sơn Hà xác nhận môn Karate tại SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Ninh Bình từ ngày 16/5 - 20/5. BTC cho biết bộ môn này sẽ có khoảng trên 400 VĐV tham dự, cùng quan chức của các nước Đông Nam Á. 

vo-viet-nam-sea-games
Bộ môn Karate được tổ chức tại Ninh Bình.

Tổng cục TDTT cho biết nhân lực và cơ sở hạ tầng để tổ chức bộ môn Karate như phòng báo chí, tình nguyện viên, phòng thay đồ cho VĐV, kiểm tra doping, y tế... cơ bản đáp ứng yêu cầu.

Diện tích mặt sân 37m x 51m đáp ứng tốt công tác tổ chức chuyên môn, nhưng cần phải nâng mặt sàn để đảm bảo đúng yêu cầu quốc tế. Hệ thống đèn đảm bảo tốt, đèn led, bảng điện tử, khung kéo cờ. 

Đại diện tỉnh Ninh Bình khẳng định tỉnh nhà hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các yêu cầu tổ chức môn Karate tại SEA Games 31. Đây là cơ hội để những người làm thể thao Ninh Bình một lần nữa chứng tỏ khả năng, trình độ tổ chức chuyên nghiệp các sự kiện thể thao lớn với bạn bè khu vực Đông Nam Á, là dịp quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người Ninh Bình ra với thế giới.

Author Thethao247.vn Mai Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng