Quảng cáo

Điểm danh 3 sao Thái khiến U22 Việt Nam phải dè chừng tại SEA Games 29

Thứ sáu, 04/08/2017 18:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Worrawoot Srimaka của đội tuyển U22 Thái Lan đã công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 29 tại Malaysia tới đây.

HLV Worrawoot Srimaka của đội tuyển U22 Thái Lan vừa công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ tập trung chuẩn bị cho SEA Games từ tuần sau. Danh sách này có sự trở lại của một số gương mặt không dự vòng loại U23 châu Á cách nay không lâu. Nhìn chung, lực lượng của U22 Thái Lan tham dự SEA Games 29 tốt hơn và phong phú hơn so với lực lượng của chính đội này dự vòng loại U23 châu Á, nên các đối thủ của Thái Lan sẽ có thêm lý do để thận trọng.

Trong số 27 cái tên mới được Worrawoot Srimaka triệu tập cho SEA Game mới đây, trong đó nổi bật có thể kể đến Kevin Deeromram, Thanasit Siriphala, Worachit Kanitsribampen, Chaowat Veerachat và tiền đạo đội trưởng của U22 Thái Lan Chenrop Samphaodi.

Tiền vệ Thanasit Siriphala, cầu thủ được NHM Thái Lan mệnh danh là Ronaldinho Thái. Thanasit có sở trường đá cánh và đang khoác áo CLB Suphanburi. Trước đó anh có màn ra mắt Thai League từ năm chưa đầy 17 tuổi, và có kinh nghiệm khoác áo các tuyển trẻ Thái Lan.

Chaowat Veerachat đang là đội phó của U22 Thái Lan. Dù mới 21 tuổi nhưng Chaowat đã hai lần vô địch Thai League cùng Buriram United và giành cú "ăn 5" lịch sử ở mùa giải 2015. Chaowat cũng chính là thành viên đội U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 2015. Giới chuyên gia đánh giá đây là cái tên đặc biệt nguy hiểm cho U22 Việt Nam.

Đội trưởng U22 Thái Lan, Chenrop Samphaodi là cái tên đã quá quen thuộc với NHM Việt Nam. Samphaodi đã từng đối đầu với Công Phượng và các đồng đội rất nhiều lần trước đây. Tiền đạo này cũng chính là người đã ghi 2 bàn thắng ở SEA Games 28 qua đó giúp tuyển U23 Thái Lan giành HCV. 

U22 Việt Nam và Malaysia được cho là những đối thủ chính cạnh tranh huy chương vàng với U22 Thái Lan, thế nhưng khác với các đội bạn, đội tuyển trẻ xứ Chùa vàng vẫn đang khá thảnh thơi. Theo thông tin mới nhất từ tờ Bangkok Post, cho tới ngày hôm qua 3/8 HLV Worrawoot Srimakha mới công bố danh sách 27 tuyển thủ U22 Thái Lan tập trung.

Thời gian còn lại đến SEA Games 29 không còn nhiều, thế nhưng U22 Thái Lan vẫn không vội vàng khi đầu tuần tới mới bắt đầu hội quân. Vào ngày 15/8 U22 Thái Lan sẽ bắt đầu đá trận khai màn SEA Games 29 gặp Indonesia, như vậy kể từ khi hội quân họ chỉ có khoảng 1 tuần để chuẩn bị.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng