Quảng cáo

Điểm tin sáng 07/08: Hoàng Xuân Vinh khiêm tốn nói về tấm HCV lịch sử

Chủ nhật, 07/08/2016 10:04 AM (GMT+7)

Hoàng Xuân Vinh phát biểu khi giành HCV Olympic, xác định nhà vô địch ICC 2016, Arsenal đã tìm ra sát thủ mới... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 7/8

VIDEO: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HC vàng Olympic Rio 2016

Hoàng Xuân Vinh khiêm tốn khi nhận HCV

Ngay sau khi giành tấm HCV Olympic lịch sử cho thể thao Việt Nam, Xuân Vinh đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí: “Đây không phải là thành công của riêng tôi mà là thành công chung của cả Đoàn TTVN. Để có được thành công như ngày hôm nay đã có rất nhiều người âm thầm góp phần giúp tôi làm nên chiến thắng. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới vợ tôi và những người thân trong gia đình đã hy sinh, chia sẻ, tạo điều kiện cho tôi hoàn thành nhiệm vụ. Tôi cũng cảm ơn Nhà nước, ngành Quân đội, Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT đã đầu tư, tạo điều kiện, đầu tư cho tôi trong những năm qua để có kết quả như ngày hôm nay. Tôi cũng cảm ơn những người hâm mộ của TTVN đã luôn đồng hành cùng tôi nói riêng và TTVN nói chung trong những chặng đường đã qua và mong rằng sẽ tiếp tục được đồng hành trong tương lai".

Xuân Vinh cho rằng đây là thành công chung của ĐT Việt Nam

Ánh Viên thi đấu xuất thần nhưng vẫn bị loại

Ở vòng loại nội dung 400m hỗn hợp nữ mới kết thúc, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ về đích thứ 9 với thành tích 4:36:85. Với thành tích này, nữ kình ngư Việt Nam đã không thể giành vé vào chung kết.

Ở trong lượt đua vòng loại của Ánh Viên (Ánh Viên thi lượt 3), có xuất sắc dẫn đầu cả đội bơi với việc hơn kình ngư xếp thứ 2 người Canada tới hơn 1s. Tuy nhiên, Ánh Viên vẫn không thể lọt vào danh sách 8 người cuối cùng dự chung kết 400m hỗn hợp nữ. Thành tích này của Ánh Viên cũng đã cải thiện rất nhiều so với SEA Games 28 và đợt thi đấu tại Orlando vừa qua.

Xác định nhà vô địch ICC 2016

Tối qua, ICC Cup đã diễn ra trận đấu cuối cùng. Barca dù có Messi, Suarez vẫn thất bại thảm hại 0-4 trước Liverpool của HLV Klopp. Kết quả này khiến họ chỉ có 6 điểm sau 3 trận đấu và không thể lên ngôi tại ICC tại Mỹ và châu Âu. Nhà vô địch nước Pháp PSG với 9 điểm trọn vẹn trong 3 trận đã trở thành tân vương của giải đấu này. Đoàn quân của HLV Emery đã kết thúc giải đấu này với 3 trận toàn thắng trước Inter, Real Madrid và Leicester City.

Ở ICC diễn ra tại Australia, Juventus đã lên ngôi vô địch sau khi có được 4 điểm/2 trận. Xếp sau lần lượt là Atletico Madrid (3 điểm), Melbourne Victory (2 điểm) và Tottenham (0 điểm). Tại Trung Quốc, Dortmund đã lên ngôi vô địch khi có được 4 điểm, Man City đứng tiếp sau với 2 điểm, M.U không có được điểm nào. (MU, Man City chỉ thi đấu 1 trận do trận đấu tại Bắc Kinh đã bị hoãn vì lý do thời tiết).

Thông tin mới nhất vụ Pogba

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Ý), sau khi đã trải qua kỳ nghỉ hè ở Mỹ để "xả hơi" sau Euro 2016, tiền vệ Paul Pogba vừa bay thẳng đến Anh để chuẩn bị ký bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu bảng với đội bóng cũ MU.

Ngoài ra, đích thân Phó Chủ tịch CLB Trabzonspor, ông Nevzat Aydin đã hé lộ tương lai Paul Pogba. Cụ thể, khi tham dự một buổi tiệc với Pogba tại Las Vegas (Mỹ), Aydin đùa rằng: "Giờ thì bí mật đã bị lộ. Chúng tôi không thể có được Pogba. Cậu ấy muốn sang Ngoại hạng Anh chơi bóng hơn."

Trong khi đó, HLV Massimiliano Allegri của Juvetus khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ không đi đâu cả, nhà cầm quân người Italia cũng cho rằng chưa có một cuộc thương thảo nào giữa Juventus và M.U về trường hợp của tiền vệ người Pháp.

Arsenal đã tìm ra sát thủ mới

HLV Arsene Wenger cho rằng Theo Walcott hoàn toàn có thể lấp đầy vị trí tiền đạo đang bị bỏ trống tại Arsenal.

Tôi tin Walcott có đủ phẩm chất để trở thành một tiền đạo giỏi. Cậu ấy có tốc độ tốt, lối chơi thông minh và khả năng dứt điểm vào loại khá. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ giỏi chạy lên chạy xuống để phòng ngự. Nếu trận đấu rơi vào khoảng thời gian cuối trận, tốc độ Walcott sẽ rất hữu dụng."

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags:
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan