Quảng cáo

Argentina công bố đội hình dự Olympic Rio 2016: Nhiều bất ngờ

Thứ năm, 07/07/2016 14:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Argentina mới đây đã công bố đội hình dự Olympic Rio 2016 với nhiều bất ngờ.

Highlights Argentina 0-0 Chile (Chung kết Copa America 2016)

Cách đây ít phút, Liên đoàn bóng đá Argentina đã công bố danh sách 18 cầu thủ dự Olympic Rio 2016. Mặc dù sở hữu rất nhiều tài năng trẻ chất lượng trong mọi thời kỳ, ĐT U23 + 3 Argentina năm nay lại có chất lượng khá thấp khi 6 người đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó có 1 cầu thủ đang thi đấu tại... Brazil.

Trong danh sách triệu tập lần này, cũng chỉ có 1 cầu thủ trên 23 tuổi được Argentina triệu tập, đó là hậu vệ Victor Cuesta của Independiente. Những cái tên khá nổi bật như Ramiro Funes Mori hay Mateo Musacchio đều không được triệu tập dù có tên trong danh sách sơ bộ. Nhiều khả năng họ cũng không được các CLB chủ quản đồng ý nhả người.

Argentina,Messi,Dybala,Olympic Rio 2016,Olympic 2016,Messi mới,ĐT Olympic Argentina,

ĐT Olympic Argentina không đem nhiều cầu thủ chất lượng tới Olympic 2016

Trong số 18 người được triệu tập, chỉ có tiền vệ Manuel Lanzini của West Ham và bộ đôi Luciano Vietto và Angel Correa của Atletico Madrid là những cái tên đáng chú ý nhất. ‘Messi mới’ của Juventus, Paulo Dybala và ngôi sao của Inter Milan, Mauro Icardi hiện đang là trụ cột của CLB chủ quản và không được những đội bóng này đồng ý nhả người.

Argentina nằm ở bảng D tại Olympic Rio 2016 cùng với Honduras, Algeria và Bồ Đào Nha. Ở trận đấu đầu tiên, họ sẽ chạm trán với Bồ Đào Nha vào ngày 4/8 (giờ Brazil – 5/8 giờ Việt Nam). Sau đó Argentina lần lượt gặp Algeria và Honduras vào ngày 7/8 và 10/8.

Danh sách 18 cầu thủ Argentina dự Olympic 2016

Thủ môn: Geronimo Rulli (Real Sociedad), Axel Werner (Atletico de Rafaela).

Hậu vệ: Victor Cuesta (Independiente), Lautaro Gianetti (Velez Sarsfield), Jose Luis Gomez (Lanus), Lisandro Magallan (Boca Juniors), Alexis Soto (Banfield), Leandro Vega (River Plate).

Tiền vệ: Santiago Ascacibar (Estudiantes), Giovani Lo Celso (Rosario Central), Joaquin Correa (Sampdoria), Mauricio Martinez (Union de Santa Fe), Lucas Romero (Cruzeiro).

Tiền đạo: Angel Correa (Atletico Madrid), Cristian Espinoza (Huracan), Manuel Lanzini (West Ham), Giovani Simeone (River Plate), Luciano Vietto (Atletico Madrid).

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan