Quảng cáo

Tin Olympic 8/8: Lịch thi đấu ngày thứ 2 của đoàn thể thao VN

Thứ hai, 08/08/2016 07:09 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ánh Viên tụt thê thảm, về bét ở nội dung 400m tự do; VĐV tại Olympic Rio bị gãy chân kinh hoàng… là những thông tin nổi bật của Olympic ngày 8/8.

Ánh Viên tụt thê thảm, về bét ở nội dung 400m tự do

Sau khi không thể giành vé vào chung kết ở nội dung tủ 400m hỗn hợp ở ngày thi đấu đầu tiên, Ánh Viên bước vào nội dung thứ 2 của mình là 400m tự do nữ không có nhiều hy vọng.

Tin Olympic 8/8, Nguyễn Thị Ánh Viên, VĐV tại Olympic Rio, Olympic Rio 2016, Tin hot Olympic Rio 2016

Ánh Viên thi đấu không như mong đợi

Thực tế thì ở nội dung không phải là thế mạnh nên việc VĐV người Việt Nam không vượt qua được vòng loại là nằm trong dự đoán. Chỉ có điều kình ngư 19 tuổi đã đạt thành tích rất kém. Ánh Viên đã kết thúc phần thi của mình ở vòng loại 400m tự do nữ với thành tích 4 phút 16,32 giây. Thành tích này của Ánh Viên kém xa thời gian tốt nhất của cô ở nội dung bơi 400m tự do nữ là 4 phút 7,96 giây, thiết lập tại Giải bơi lội Arena Pro Swim Series 2016 tại Indianapolis (Mỹ).

Lịch thi đấu ngày 8/8 của đoàn thể thao Việt Nam

Ngày 8/8, niềm hy vọng giành huy chương của TTVN được đặt vào hai VĐV cử tạ là Thạch Kim Tuấn và Trần Lê Quốc Toàn. Họ bước vào tranh tài ở hạng cân 56kg nam bắt đầu từ 5 giờ rạng sáng nay.

Ngoài cử tạ, hôm nay còn có môn bơi, với sự tranh tài của Ánh Viên ở vòng loại nội dung 200m hỗn hợp. Theo giờ Việt Nam, phải đến 0h20 phút ngày 9/8 mới thi đấu vòng loại, nếu Ánh Viên vào bán kết thì sẽ thi đấu lúc 09h40 phút cùng ngày.

Ở các nội dung khác đáng chú ý của đoàn Việt Nam trong ngày thi thứ 2, niềm hy vọng TDDC Phan Thị Hà Thanh ra trận (trước đó Phạm Phước Hưng đã thi đấu không thành công). Phan Thị Hà Thanh hoàn thành cú nhảy đầu tiên ở nội dung nhảy chống với điểm số 14,700. Sau đó VĐV người Hải Phòng thực hiện cú nhảy thứ 2 ở nội dung nhảy chống với điểm số 13.766. Điểm trung bình của 2 lần nhảy là 14.233.

Mexico thắng trận đầu trên hành trình bảo vệ HCV Olympic

Sau khi hòa Đức 2-2 ở trận ra quân bảng C môn bóng đá nam ở Olympic Rio, Mexico - đội bóng từng giành HCV Olympic London 2012 vừa dễ dàng đánh bại đảo Fiji 5-1 để tạm vươn lên đứng đầu bảng đấu của mình với 4 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng khu vực CONCACAF sẽ phải chờ kết quả trận Đức gặp Hàn Quốc để biết mình có giữ được vị trí đầu bảng C không.

VĐV tại Olympic Rio bị gãy chân kinh hoàng

Ở nội dung thi nhảy ngựa (thể dục dụng cụ), VĐV Samir Ait Said đã tiếp đất không chuẩn xác và dính chấn thương kinh hoàng. Chân của Samir bị gãy gập khiến anh gần như bất tỉnh trên sân đấu. Ngay lập tức, VĐV này đã được đưa đi phẫu thuật. Chấn thương sẽ khiến Samir nghỉ thi đấu ít nhất 1 năm. Nhưng anh đã khẳng định sẽ không giã từ sự nghiệp.

"Samir Ait Said nói sẽ tái xuất sau khi hồi phục chấn thương. Anh ấy sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trên đất Tokyo (Nhật Bản) vào 4 năm tới," nhà báo Anouk Corge của tờ L’Equipe cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan