Quảng cáo

Tin hot Olympic 10/8: Hoàng Xuân Vinh là niềm hy vọng số 1

Thứ tư, 10/08/2016 07:37 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hôm nay, hy vọng huy chương đặt vào Hoàng Xuân Vinh, Vũ Thành An; Phòng thay đồ Olympic Brazil lục đục vì Neymar… là những thông tin đáng chú ý của Olympic 10/8.

Hôm nay, hy vọng huy chương đặt vào Hoàng Xuân Vinh, Vũ Thành An

Tin hot Olympic 10/8, Tin nóng Olympic 10/8, Hoàng Xuân Vinh, Lịch thi đấu Olympic hôm nay, Vũ Thành An; Phòng thay đồ Olympic Brazil

 Hoàng Xuân Vinh là niềm hy vọng số 1 của đoàn TT Việt Nam

Hôm nay (10/8), tại Rio 2016, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có 4 vận động viên (VĐV) tranh tài ở 2 môn bắn súng và đấu kiếm. Niềm hy vọng giành huy chương một lần nữa được đặt vào xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Phòng thay đồ Olympic Brazil lục đục vì Neymar

Trang UOL.com mới đây đưa tin một số tuyển thủ Olympic Brazil đã bày tỏ sự bất bình với Neymar, đội trưởng của đội bóng. Họ cho rằng Neymar đang không biết vực dậy tinh thần của tập thể và anh đã được HLV trưởng Rogerio Micale quá nuông chiều.

Bản tin của UOL.com thậm chí còn tiết lộ rằng nội bộ đội U23 Brazil đã bộc lộ những dấu hiệu bè phái khá nguy hiểm. Một nhóm cầu thủ thân với Neymar đã hay gọi ngôi sao của Barca là “Chủ tịch”, ám chỉ quyền lực của Neymar trong đội bóng.

Thế Vận Hội Olympic Rio 2016: Thuyền đôi vào bán kết

Đứng cuối cùng vòng loại với thời gian 7:29.91 ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nhẹ nhưng bộ đôi Tạ Thanh Huyền/ Hồ Thị Lý vẫn còn quyền thi đấu repechage để tranh những tấm vé còn lại vào bán kết.

Tạ Thanh Huyền/ Hồ Thị Lý đã không làm người hâm mộ thất vọng, để về đích thứ 4 so với 5 cặp VĐV khác, thành tích cụ thể là 8:19.79. Thành tích này giúp cặp VĐV Việt Nam đứng thứ 8 chung cuộc tại vòng Repechage để lọt vào vòng bán kết hạng C/D.

Djokovic nghỉ luôn Cincinnati

Sau khi bị loại khỏi nội dung đơn nam ở Olympic, Novak Djokovic đã quyết định bỏ thi đấu ở giải Cincinnati diễn ra trong tuần sau. Thay vào đó anh sẽ chuẩn bị luôn cho US Open. Một huy chương vàng Olympic với một chức vô địch Cincinnati Open là hai thứ còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu của Nole.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan