Quảng cáo

Điểm tin chiều 7/8: Báo Singapore đã dự đoán kết quả của Xuân Vinh

Chủ nhật, 07/08/2016 16:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Báo Singapore đã dự đoán Hoàng Xuân Vinh sẽ giành HCV Olympic Rio 2016; Nguyễn Thị Ánh Viên phá sâu kỷ lục SEA Games tại Olympic Rio… là những thông tin đáng chú ý của thể thao chiều ngày 7/8.

VIDEO: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HC vàng Olympic Rio 2016

Báo Singapore đã dự đoán Xuân Vinh sẽ giành HCV Olympic Rio 2016

Cách đây 1 tuần, tờ Straits Times (Singapore) đã có một bài viết nói về những niềm hi vọng vàng của thể thao ĐNÁ ở Olympic 2016, sau kỳ Thế vận hội 2012 không thành công. Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chính là 1 trong 6 cái tên được nhắc đến.

Điểm tin chiều 7/8, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin tức thể thao, Hoàng Xuân Vinh, Hoàng Xuân Vinh có vàng  

Báo Singapore đã dự đoán Xuân Vinh sẽ giành HCV Olympic Rio 2016

Ngoài VĐV của Việt Nam, tờ báo hàng đầu của Đảo quốc Sư tử còn dự đoán những niềm hi vọng khác như: Joseph Schooling (Singapore, Bơi lội), Ratchanok Intanon (Thái Lan, Cầu lông), Pandelela Rinong (Malaysia, Nhảy cầu), Hidilyn Diaz (Philippines, Cử tạ) và Maria Natalia Londa (Indonesia, Nhảy xa).

Nguyễn Thị Ánh Viên phá sâu kỷ lục SEA Games tại Olympic Rio

Nguyễn Thị Ánh Viên đã thi đấu rất tốt tại nội dung bơi 400m hỗn hợp nữ khi về nhất vòng loại thứ ba với thành tích 4 phút 36 giây 85, phá kỷ lục cũ 4 phút 38 giây 78 lập tại giải vô địch thế giới 2015 tại Kazan, Nga tới gần 2 giây. Đáng tiếc, thành tích trên chỉ giúp Ánh Viên xếp thứ 9,nhiều hơn người giành vé vào chung kết xếp ngay phía trên là 0,31 giây.

Nổ lớn tại Olympic 2016

Mới đây, theo tờ báo Reuters đưa tin, đã có một nhân chứng nghe thấy tiềng nổ vang lên lúc 11h40 ngày 6/8 (giờ Brazil) tức 21h40 ngày 6/8 (theo giờ Việt Nam).

Tuy nhiên theo được thông báo thì đây là một vụ nổ có kiểm soát do đội phá bom Brazil thực hiện, sau khi nghi ngờ một chiếc túi lạ xuất hiện tại vạch đích của môn đua xe đạp. Vụ nổ không có bất kỳ dấu hiệu của sự hoảng loạn hay người bị thương quanh khu vực dành cho CĐV tại đích đến của môn thi này.

Ibrahimovic khích lệ tinh thần MU trước trận đại chiến với Leicester

Tối nay (7/8) vào lúc 22h, MU sẽ đụng độ Leicester City trong trận tranh Siêu cup Anh, đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Quỷ đỏ dưới triều đại HLV Mourinho. Ngoài ra thì đây cũng là lần đầu Ibrahimovic khoác lên mình chiếc áo đỏ của đội chủ sân Old Trafford.

Nhằm lên dây cót tinh thần cho đồng đội, siêu sao người Thụy Điển chia sẻ: “Tôi đến MU để mang về những danh hiệu. Tôi tin rằng mình sẽ có được chức vô địch đầu tiên cùng đội bóng mới. Mặc cho Leicester là đối thủ khó chịu nhưng MU đang rất tự tin trước cuộc đối đầu này. Và tôi tin tôi sẽ ghi bàn”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan