Quảng cáo

Kình ngư Huy Hoàng chỉ ra thua thiệt của Việt Nam tại Olympic 2021

Thứ tư, 04/08/2021 19:29 PM (GMT+7)

Chia sẻ sau khi khép lại hành trình tại Olympic 2021, kình ngư trẻ Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận VĐV Việt Nam bị ‘ngợp’ ở đấu trường thế giới.

VIDEO: Phần thi 1.500m tự do của Nguyễn Huy Hoàng (Nguồn: Olympic)

Đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay Olympic 2021 mà không giành được tấm Huy chương nào. Đây là thành tích không như ý của thể thao nước nhà, nhưng cũng phản ánh được nỗ lực đáng khen của các vận động viên ở sân chơi thế giới.

Chia sau khi khép lại hành trình tại Olympic 2021, Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận VĐV Việt Nam bị ‘ngợp’ ở đấu trường thế giới khi các VĐV quốc tế có lợi thế về cả thể chất lẫn chuyên môn. Dẫu vậy, kình ngư quê Quảng Bình coi đó là những bài học và kỷ niệm đáng nhớ.

huy-hoang-chia-se-cam-xuc-olympic-min
Huy Hoàng thừa nhận 'lọt thỏm' trước các đối thủ quốc tế

“Olympic 2021 dạy Hoàng nhiều điều. Lần đầu tiên Hoàng được thi đấu và tranh tài cùng với những kình ngư hàng đầu thế giới. Họ cao lớn lắm làm Hoàng lọt thỏm luôn. Nhảy xuống bể rồi, Hoàng cứ phải cố bám theo họ, để thu hẹp khoảng cách.

Hoàng đã học hỏi được nhiều điều từ họ: sự chuyên nghiệp, tinh thần đồng đội, đồng lòng hướng tới mục tiêu chung. Những điều này không chỉ giúp được cho Hoàng bây giờ mà sau này. Hoàng mong rằng kỳ sau nếu được đến Olympic Hoàng sẽ tự tin và thi đấu tốt hơn.

photo-4-16280686035551529425589
Kình ngư sinh năm 2000 bày tỏ niềm vui với lần đầu tham dự Olympic

Sau cùng, Hoàng xin được gửi cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh Đạo, các Thầy Cô HLV cùng với tất cả mọi người luôn ủng hộ động viên và theo dõi Hoàng ở kỳ Olympic", Huy Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong số các VĐV Việt Nam tham gia tranh tài tại Olympic 2021, kình ngư trẻ Nguyễn Huy Hoàng gây ấn tượng khi bất ngờ về nhì ở vòng loại nội dung 800m bơi tự do nam, cũng như về thứ 5 ở vòng loại nội dung 1500m bơi tự do nam. Dù không thể cạnh tranh huy chương nhưng thành tích của VĐV sinh năm 2000 vẫn đáng tự hào.

Tối nay (4/8), Huy Hoàng sẽ cùng các thành viên còn lại của Đoàn thể thao Việt Nam rời Nhật Bản về nước, kết thúc hơn 2 tuần tập luyện và thi đấu ở Tokyo. Trước đó, một nhóm VĐV, HLV của đoàn đã về nước vào ngày 30/7.

Những bước chạy cuối cùng của Quách Thị Lan tại đấu trường Olympic

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan