Quảng cáo

Không ghi được bàn thắng, đại diện châu Âu ngậm ngùi chia tay OLYMPIC

Thứ tư, 28/07/2021 16:10 PM (GMT+7)

Romania bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của New Zealand ở lượt trận cuối cùng của bảng B - OLYMPIC 2021.

Nội dung chính

Việc để thua đậm trước Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2 khiến cho Romania gặp bất lợi về hiệu số trước khi trận đấu cuối cùng bảng B diễn ra. Với việc Hàn Quốc đánh bại Honduras ở trận đấu còn lại của bảng đấu này khiến cho Romania buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, New Zealand chỉ cần một trận hòa là sẽ góp mặt ở vòng tứ kết.

Ở thế buộc phải thắng trước đối thủ, tuy nhiên Romania lại chơi chật vật ở những phút đầu trận và để cho đại diện đến từ châu Đại Dương chơi lấn lướt. New Zealand liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Aioani. Nếu may mắn hơn, thậm chí New Zealand đã có thể có được bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Không ghi được bàn thắng, đại diện châu Âu ngậm ngùi chia tay OLYMPIC 65691

Mặc dù đã rất cố gắng để ghi được bàn khai thông thế bế tắc, tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút hai đội đã khiến cho trận đấu này phải kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với kết quả này, New Zealand sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết OLYMPIC 2021 cùng với Hàn Quốc.

Diễn biến trận đấu

 
90'

Trận đấu kết thúc.

 
77'

Nửa đầu hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội về phía đối phương, tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút khiến cho trận đấu vẫn chưa có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu.

 
45'

Hiệp 1 kết thúc.

 
37'

NGUY HIỂM!

Từ một pha phạt góc bên cánh phải, Wood Chris đã bật cao đánh đầu tuy nhiên thủ thành Aioani đã cứu nguy kịp thời cho đại diện châu Âu.

 
32'

NGUY HIỂM!

New Zealand được hưởng pha đá phạt bên ngoài vòng cấm địa. Đội trưởng Wood Chris đã đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Romania trong gang tấc.

 
18'

KHÔNG ĐƯỢC!

Stefan Florin tung ra cú dứt điểm căng về phía khung thành của New Zealand nhưng bóng bay vọt xà ngang.

 
25'

NGUY HIỂM!

Champness có pha đi bóng loại bỏ 3 cầu thủ bên phía Romania, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh lại bị Ghita Virgil chặn lại.

 
1'

Trận đấu bắt đầu.

 
15h00

Đội hình ra sân:

Đội hình ra sân của Romania.
Đội hình ra sân của Romania.
Đội hình ra sân của New Zealand.
Đội hình ra sân của New Zealand.

Romania và New Zealand sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của bảng B tại OLYMPIC 2021. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định tới tấm vé vào vòng tứ kết. Do cả bốn đội bóng trong bảng đấu này cùng có được 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên nên ở lượt trận cuối, đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có tấm vé đi tiếp.

Ở trận đấu ra quân, U23 New Zealand đã gây ra bất ngờ lớn khi đánh bại "ông lớn" châu Á là U23 Hàn Quốc với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, sang đến trận đấu thứ 2, đội bóng tới từ châu Đại Dương lại thất bại 2-3 trước Honduras.

Romania đang gặp bất lợi về mặt hiệu số so với các đối thủ còn lại. (Ảnh: Getty)
Romania đang gặp bất lợi về mặt hiệu số so với các đối thủ còn lại. (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, U23 Romania đang gặp bất lợi hơn về hiệu số bàn thắng bại nếu như trận gặp New Zealand tới đây đội bóng này chỉ có được 1 điểm. Ở lượt trận đầu tiên, Romania đã giành chiến thắng 1-0 trước Honduras. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2 đội bóng này đã bị Hàn Quốc đả bại với tỉ số 0-4. Chỉ có một chiến thắng mới giúp các cầu thủ U23 Romania đi tiếp ở kỳ Thế vận hội lần này.

Sao trẻ Real Madrid tỏa sáng mang về 3 điểm cho 'ông lớn' châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan