Quảng cáo

Olympic 2021 dùng bài hát hiện tượng của Việt Nam để tri ân huyền thoại thế giới

Thứ năm, 05/08/2021 07:41 AM (GMT+7)

Mới đây, ban tổ chức Olympic 2021 đã sử dụng bài hát của hiện tượng Việt Nam, Soytiet để vinh danh huyền thoại bơi lội người Mỹ - Michael Phelps.

Olympic dùng đoạn nhạc đếm số của Soytiet để tri ân Michael Phelps (Nguồn: Olympic)

Mới đây, đoạn clip vinh danh huyền thoại bơi lội người Mỹ, Michael Phelps trên trang TikTok của Olympic 2021 đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, đặc biệt là tại Việt Nam. Điều đặc biệt khiến clip này nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ là bởi giai điệu và giọng hát quen thuộc của chàng trai Việt Nam, Soytiet với bài hát đếm số bằng tiếng Anh.

Ở bài hát này, Soytiet đã đếm số từ 1 đến 28, điều này cũng tương ứng với khoảnh khắc 28 tấm huy chương của kình ngư huyền thoại Michael Phelps tại các kỳ Thế vận hội. Trong tổng số 28 tấm huy chương đã đạt được của Michael Phelps bao gồm: 23 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

soytiet
Soytiet - top 10 nhân vật truyền cảm hứng tại Việt Nam 2020 (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên đoạn nhạc đếm số của Soytiet được lan truyền ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Trước đó, vào năm 2020, “chàng trai chăn bò” này từng gây sốt trên toàn thế giới khi được CLB Manchester City và các ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Rihanna, Cardi B, Miley Cyrus hay Justin Bieber sử dụng đoạn nhạc của mình.

Mặc dù giọng hát có phần ngọng nghịu, tuy nhiên, đoạn nhạc đếm số của Soytiet lại có mức độ phủ sóng trên toàn cầu và được sử dụng trong những dịp cần đếm số một cách hài hước, đây là một điều thậm chí chưa ngôi sao nào tại Việt Nam có thể làm được.

Kình ngư Huy Hoàng chỉ ra thua thiệt của Việt Nam tại Olympic 2021

Đô vật tung đòn cực ảo đánh gục đối thủ, gây chấn động Olympic 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan